Thị Trường, - 20/11/2014 03:40 PM
Nhấn mạnh vào cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm toàn cầu dẫn đầu thị trường của Ford tại Việt Nam, Ford sẽ trưng bày toàn bộ các dòng xe One Ford tại Triển lãm Ô Tô Việt Nam, đồng thời tập trung giới thiệu các công nghệ về chất lượng, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn và thông minh của công ty.

Tại Việt Nam Motor Show 2014, tất cả các sản phẩm toàn cầu được trưng bày của Ford đều là những “công thần” góp phần mang lại kết quả bán hàng kỷ lục tại Việt Nam và giúp định vị Ford là một trong ba thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường. Các dòng xe được Ford trưng bày tại VMS năm nay gồm: Fiesta, Focus, EcoSport, Ranger và Everest.

Ngoài ra, hãng xe oval xanh tiếp tục thể hiện định hướng với mục tiêu dẫn đầu trên 4 lĩnh vực: Chất lượng, Xanh, Thông minh và An toàn. Năm nay, Ford tiếp tục trưng bày động cơ Ecoboost 1.0 được trang bị trên mẫu Fiesta Sport + 5 cửa. Đây là mẫu động cơ 3 năm liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế về động cơ vào các năm 2012, 2013 và 2014.

"Triển lãm Ô tô thường niên mang đến một sân chơi hấp dẫn để trưng bày toàn bộ các dòng xe toàn cầu của Ford có mặt tại thị trường Việt Nam, cho phép chúng tôi thu hút thêm nhiều khách hàng khác nhau, đồng thời kết nối với phong cách sống và phục vụ nhu cầu vận chuyển của họ," ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết.

Để chào mừng đợt trưng bày tại Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2014, công ty Ford Việt Nam sẽ tổ chức một cuộc thi đố vui trực tuyến trên trang Facebook chính thức của công ty, nhằm thử thách kiến thức của người yêu thích xe hơi về những chủ đề như bảo dưỡng xe, tính năng và cả kỹ năng lái xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.