Thị Trường, - 20/11/2014 11:33 PM
Ngay trong ngày đầu chính thức mở cửa cho khách tham quan, các điểm giữ xe, cổng vào và đặc biệt tại các gian hàng tại Viet Nam motor Show 2014 đều có rất đông khách tham quan.

Như đã biết, triển lãm Ô tô Việt Nam - Viet Nam Motor Show 2014 đã chính thức diễn ra với sự hiện diện của 18 thương hiệu với hàng trăm mẫu xe trưng bày. Đây là sự kiện có quy mô lớn và được mong đợi nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Trong ngày đầu chính thức mở cửa cho khách tham quan (20/11), tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC)-nơi diễn ra VMS 2014, phóng viên đã ghi nhận lượng khách đếm tham dự rất đông. Các gian hàng của các hãng xe sang như Lexus, Mercedes-Benz, Infiniti đều chật cứng người. Ngoài ra tại các gian hàng có tổ chức biểu diễn hay trò chơi tương tác như Ford, Honda, Toyota đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách tham quan.

Các gian hàng của các hãng xe sang đều thu hút rất đông khách tham quan.

Tại các gian hàng có tổ chức biểu diễn hay trò chơi tương tác cũng đông không kém.

Khu vực gửi xe cũng "nóng" không kém bên trong triển lãm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.