Thị Trường, - 23/10/2013 11:42 PM
Không chỉ gây ấn tượng với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, Triển lãm Vietnam Motor Show2013 còn làm đã mắt người xem với dàn xe sang hùng hậu được trưng bày.

Lexus

Là tâm điểm chú ý của Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 9, nhưng Lexus lại khiến giới truyền thông và người hâm mộ rất tò mò khi không tiết lộ bất cứ thông tin nào về thời điểm cũng những dòng sản phẩm sẽ được phân phối tại Việt Nam. Nhưng ở buổi ra mắt, Lexus đã tiết lộ nhiều mẫu xe như LS460L, GS350, ES350...

Hiện tại Lexus đang trong giai đoạn khảo sát nghiên cứu thị trường và tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam sẽ giúp thương hiệu xe sang này quan sát những phản hồi của thị trường. Đại diện Lexus đánh giá Việt Nam là một thị trường tiềm năng đối với xe sang.

Infiniti

Thương hiệu xe sang Infiniti của Nissan cũng là một điểm nhấn của Vietnam Motor Show năm nay. Trước đó, những thông tin về việc Nissan rục rịch đưa Infiniti vào Việt Nam cũng đã được lan truyền.

Tại triển lãm, Infiniti đã thiết kế không gian nhằm nhấn mạnh vào mẫu xe đua RB9. Trong đó, hai xe trưng bày là QX70 và QX80 định nghĩa rõ những điểm đặc thù của Infiniti với thiết kế tinh tế, các chi tiết gia công chính xác và khả năng vận hành mạnh mẽ.

Land Rover

Chiếc Range Rover Sport 2014 và khu vực VIP Lounge sẽ là tâm điểm của Land Rover tại Vietnam Motor Show 2013. Range Rover Evoque, All-New Range Rover và All-New Range Rover Sport đã được giới thiệu cùng công nghệ khung xe hoàn toàn bằng nhôm của All-New Range Rover & All-New Range Rover Sport hiện đại nhất, duy nhất trên thế giới.

Audi

Audi hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến triễn lãm những dòng xe Audi sang trọng bậc nhất trên thế giới. Tại đây, người tiêu dùng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng 9 mẫu xe được trưng bày với điểm nhấn là Audi R8 Spyder 5.2 V10 quattro, Audi R8 Coupe 5.2 V10 quattro. Đặc biệt, ngay trung tâm của khu vực trưng bày, Audi đã giới thiệu đến công chúng và báo giới Việt Nam siêu phẩm R8 Spyder. Ngoài ra, gian hàng của Audi còn thu hút khách tham quan bởi sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Trang Nhung, Thủy Tiên.

BMW

BMW Series 1, BMW Series 428i, và các dòng xe mới khác sẽ là những đại diện của BMW tại Vietnam Motor Show 2013. Khu vực trưng bày sản phẩm BMW Lifestyle và không gian tương tác Interactive Corner là một trong những điểm nhấn hấp dẫn tại gian hàng của BMW. Bên cạnh đó, là những màn trình diễn với công nghệ trình diễn LED hiện đại.

Mercedes-Benz

Khẳng định ở vị trí tiên phong, Mercedes-Benz mang tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 18 mẫu xe (gồm 10 mẫu bên trong khu vực gian hàng và 8 mẫu trưng bày ở khuôn viên viên bên ngoài triển lãm), trong đó mẫu xe S-Class là trái tim của màn trình diễn mà Mercedes-Benz muốn đem đến cho người dùng.

Và như thường lệ, hãng xe Đức gây ấn tượng mạnh với cách bố trí gian hàng, hệ thống đèn LED phát sáng với 7 màu khác nhau, làm nền cho màn ra mắt chiếc S-Class trở nên vô cùng ấn tượng đúng như tiêu chí “Tốt nhất hoặc không gì cả” của hãng. Ánh sáng, DJ tài năng và sự xuất hiện của Hiền Thục và Chi Bảo cùng dàn mẫu trong trang phục trắng đã đem đến những trải nghiệm khó quên cho người xem.

Ngoài ra, Mercedes-Benz còn có khu vực dành riêng cho xe đã qua sử dụng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại Triển lãm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.