Thị Trường, - 26/10/2013 12:19 AM
BMW mang tới Triển lãm Vietnam Motor Show 2013 5 dòng xe BMW mới nhất mới trải dài từ hatchback, sedan, coupé, GT đến SUV gồm 1 Series, 5 Series, Series 5 Gran Turismo, X6 và tâm điểm của sự chú ý 4 Series Coupe hoàn toàn mới.

Gian hàng BMW được thiết kế dựa trên cảm hứng “Cánh quạt xanh vùng Bavarian” nổi bật với 3 gam màu chủ đạo trong logo BMW: trắng, xanh và đen. Gian hàng BMW mang mức độ nhận diện cao từ mọi góc độ thông qua hệ thống logo nhận diện của BMW đặt 3 phía, kết hợp cùng hệ thống màn hình LED quy mô được sắp xếp vòng quanh hệ thống trần.


1 Series

Dòng 1 Series của BMW góp mặt tại triển lãm ô tô lớn nhất trong năm với phiên bản 116i. Cả ngoại hình và nội thất của 1 Series  điều được thiết kế năng động trẻ trung hướng tới đối tượng khách hàng trẻ. Xe được trang bị động cơ TwinPower Turbo 4 xylanh thẳng hàng cùng hệ truyền động cầu sau sDrive. Động cơ cho công suất cực đại 150hp tại 6400 vòng/phút. Với sức mạnh này X1 có khả năng đạt vận tốc tối đa 200km/h và khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 10.4 giây với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 9.4 lít/100km.

BMW 1 Series được trang bị bộ mâm hợp kim nan 17-inch hình chữ Y đậm cá tính. Lốp xe an toàn Runflat được trang bị tiêu chuẩn. Khoang hành lý rộng rãi với sức chứa 360 lít, và có thể mở rộng lên 1200 lít khi hàng ghế sau được gập xuống. 1 Series cũng là chiếc xe duy nhất trong phân khúc hatchback sử dụng công nghệ dẫn động cầu sau.

5 Series

BMW 5 Series thế hệ mới có lưới tản nhiệt, cản trước, hốc gió, đèn chiếu sáng, đèn sương mù, đèn tín hiệu đều được thiết kế mới. Ngoài ra xe còn được trang bị bộ mâm hợp kim hình ngôi sao kích thước 18 inch.

Bên trong, nội thất sang trong hớn với hệ thống đèn viền Ambient Light. Các tính năng tiện ích như: Chức năng chuyển đổi chế độ vận hành gồm các chế độ: Sport, Comfort, ECO PRO, rèm che nắng bên hông và phía sau xe tạo sự riêng tư cho hành khách và đặc biệt sức chứa khoang hành lý được tăng thêm 60 lít vẫn hiện diện đầy đủ trên 5 Series. Ngoài ra, BMW còn cung cấp các tùy chọn như hệ thống âm thanh Harmon Kardon 16 loa công suất 600W, hệ thống giải trí phía sau gồm bộ đôi màn hình 9,2 inch…

Phiên bản Series 5 Gran Turismo mang những nét đặc trưng của dòng 5 Series thế hệ mới nhưng có khoang hành lý rộng rãi hơn 650 – 1,750 lít, cốp sau có chức năng đóng/ mở bằng remote, màn hình giải trí 9.2” cho hàng ghế sau có thể xem ti vi, hệ thống âm thanh Harmon Kardon 16-loa.

BMW 528i GT được trang bị động cơ TwinPower Turbo 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít. Đi kèm là chức năng chuyển đổi chế độ vận hành: Sport, Comfort, ECO PRO và hộp số tự động 8 cấp.

BMW X6 Xdrive 35i

BMW X6 xDrive35i được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2013 với Gói Kit trang bị ngoại thất gồm: Cản trước, cản sau, đuôi cá sau, lưới tản nhiệt tông màu đen và bộ mâm M Sport 21 inch.

Xe được trang bị động cơ 6 xy-lanh Twin Power Turbo kết hợp cùng hệ thống truyền động lực đẩy thông minh và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive. không gian cốp sau của BMW X6 rất rộng rãi với sức chứa 570 lít và lên đến 1,450 lít trong điều kiện gập băng ghế hành khách. BMW X6 mang tới 3 tùy chọn màu sơn mới gồm: Nâu, bạc và xanh.

4 Series

Là tâm điểm của sự chú ý, Series 4 hoàn toàn mới được trung bày tại trung tam gian hàng BMW. Dòng coupe thể thao mới này sở hữu diện mạo mang đậm tình khí động học với đường gân trên nắp capô dạng chữ V mạnh mẽ, cá tình, cản trước ngắn và cản sau cao, nắp ca-pô dài, mui xe cong về phía sau giờ đây được thiết kế thấp hơn, lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng được kéo dài sang 2 bên.

Bên trong, tất cả mọi tính năng của nội thất điều được thiết kế hướng tới: sự tiện dụng, nhanh chóng và chuẩn xác. Ghế trước kế ôm sát người lái, điều chỉnh điện và ghi nhớ vị trí, tựa lưng ở giữa có thể linh hoạt kéo xuống. Hệ thống âm thanh 09 loa Hifi, công suất 205W được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn trong khi đó, hệ thống âm thanh Harman Kardon lên đến 16-loa Surround ở dạng tùy chọn.

Phiên bản 428i được Euro Auto nhập về Việt Nam được trang bị động cơ 2,0 lít, 4 xy lanh cho công suất tối đa 245 mã lực tại vòng tua máy 5000 - 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 350Nm tại 1250 - 4800 vòng/phút. Với sức mạnh này xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 5.8 giây và đạt vận tốc tối đa 250km/h. Động cơ đi kèm với hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn và dẫn động tất cả các bánh xe ở dạng tùy chọn. Khi kết hợp với hộp số tự động 8 cấp BMW 428i có mức tiêu thụ nhiên liệu 6.3 lít/ 100km.

Cũng trong thời gian này, BMW Euro Auto thực hiện chương trình lớn nhất trong năm 2013: “chia sẻ niềm vui cùng BMW Euro Auto”, được áp dụng trên cả nước, từ ngày 23/10 đến ngày 31/12/2013. Theo đó, những khách hàng chọn mua tất cả dòng xe BMW trong thời điểm này sẽ có cơ hội nhận được 2 chiếc 1 Series cho 2 khách hàng may mắn nhất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.