Thị Trường, - 29/10/2013 12:08 AM
Suzuki đặc biệt “lăng xê” dòng xe Swift khi dành gần như toàn bộ gian hàng tại triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 9 để trưng bày chiếc hatchback 5 cửa này.

Sự ưu ái này đã chứng minh Swift chính là dòng xe chủ lực của Suzuki tại thị trường Việt Nam và toàn cầu. Hầu như không có sự cải tiến so với thế hệ trước, nhưng Swift vẫn thu hút khá nhiều khách tham qua, đặc biệt là những người trẻ.

Tại thị trường Việt nam, Suzuki Swift chia sẽ chung khách hàng với Ford Fiesta, Toyota Yaris, Hyundai i20, Mitsubishi Mirage… Swift có kích thước 3.850mm x 1.695mm x 1.535mm (dài x rộng x cao). Kích thước nhỏ gọn giúp Swift vận hành linh hoạt tại các khu vực đô thị đông đúc.

Swift được trang bị động cơ xăng 1.4 lít, giúp xe có thể đạt được hiệu suất 95 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 130 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ đi kèm với hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Theo công bố của Suzuki, Swift có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5.5 lít/100 km.

Về công nghệ, Swift được tích hợp cụm đồng hồ được thiết kế tinh tế, hệ thống khởi động xe không cần chìa khóa“keyless push start system”, hệ thống âm thanh có khả năng kết nối iPod và USB, đèn pha halogen, gương chỉnh điện, vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp điều khiển âm thanh và có trợ lực điện, hệ thống điều hòa không khí tự động...

Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm hệ thống treo MacPherson phía trước và hệ thống treo liên kết đa điểm phía sau cùng bánh xe hợp kim 16 inch, 6 túi khí, dây an toàn 3 điểm ELR, móc cài ghế trẻ em chuẩn ISOFIX, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh BA.

Suzuki Swift hiện được bán với giá khởi điểm từ 599 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.