Thị Trường, - 24/10/2013 04:18 PM
Nissan Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng sedan Teana tại triển lãm ô tô Việt Nam 2013 với giá bán dao động từ 1.39 tỷ đến 1.69 tỷ đồng tùy theo từng phiên bản. Sự kiện này đánh dầu lần đầu tiên Nissan góp mặt tại sự kiện ô tô lớn nhất trong năm.

Việt Nam cũng là thị trường đầu tiên trong khu vực ASEAN mà Nissan chọn để ra mắt Teana. Dòng sedan hạng sang này được bán dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với phiên bản cao cấp nhất.

Ông Choo Hong Chow, Tổng Giám đốc Nissan Việt Nam cho biết: "Việc chúng tôi tham gia VMS 2013 là rất kịp thời và điều này cũng phù hợp với tuyên ngôn thương hiệu toàn cầu của Nissan đó là “Innovation that excites” ("sáng tạo mang lại hứng khởi") cũng như phù hợp với sứ mệnh của Nissan trong việc mang lại các sản phẩm ô tô độc đáo và sáng tạo. Thông điệp này được chuyển tải bằng việc chúng tôi giới thiệu và trưng bày các mẫu xe mới với công nghệ tiên tiến và sáng tạo của Nissan.”

Teana được giới thiệu tại Việt Nam với hai phiên bản động cơ bao gồm động cơ 2.5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 243Nm và động cơ V6 3.5 lít mạnh mẽ hơn có công suất 270 mã lực và mô men xoắn cực đại 340Nm.

Cả 2 phiên bản động cơ sẽ đi kèm với hộp số CVT, hệ thống treo sau đa điểm mới, hệ thống trợ lực lái Hybrid kết hợp cảm giác của một hộp thủy lực truyền thống với hiệu quả của hệ thống kiểm soát điện hiện đại, Màn hình hiển thị thông tin hiệu ứng 3D…

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Teana mang tới tùy chọn các màu ngoại thất: trắng ngọc trai, be, xám ánh kim, đen và bạc. Teana chính thức được bày bán tại khắp các đại lý của Nissan trên toàn quốc kể từ hôm nay 23 tháng 10. Xe có giá 1.399.900.000 VNĐ đối với phiên bản 2.5 SL và 1.399.900.000 VNĐ đối với bản 3.5 SL.

Ngoài mẫu xe Teana hoàn toàn mới, Nissan Việt Nam còn mang tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 những sản phẩm mới nhất đó là Nissan Juke, chiếc crossover thể thao nhỏ gọn cũng như mẫu xe Nissan Sunny với bộ phụ kiện thể thao Nismo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Nissan Teana