Thị Trường, - 22/09/2012 02:38 PM
Từ 17/9 đến 17/10/2012, Vina Mazda triển khai chương trình “Mazda chăm sóc khách hàng” tại các khu vực tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng.

Cụ thể, các khách đang sở hữu Mazda do Vina Mazda phân phối khi sử dụng dịch vụ tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng sẽ được:

-          Miễn phí 100% dịch vụ kiểm tra xe, tiền công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió.

-          Giảm giá 40% nhớt máy chính hãng

-          10% phụ tùng chính hãng

-          10 % chi phí sửa chữa đồng sơn.

Hiện nay, tất cả hệ thống showroom và cơ sở hạ tầng xưởng dịch vụ của Mazda đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các xưởng dịch vụ của Mazda đều có không gian rộng rãi, thoáng mát; dịch vụ sửa chữa, chăm sóc xe với các trang thiết bị hiện đại, phụ tùng chính hãng từ Nhật Bản với giá thành hợp lý. Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và quán triệt cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là các tiện ích cộng thêm như phòng chờ mát mẻ, cà phê, khăn lạnh, dịch vụ giải trí… đều được đáp ứng chu đáo cho mỗi lần khách hàng đến sử dụng dịch vụ của Mazda.

Bên cạnh chính sách bảo hành chính hãng 100.000 km hoặc 3 năm, việc không ngừng mở rộng và nâng cấp hệ thống showroom và xưởng dịch vụ khẳng định cam kết của Vina Mazda luôn quan tâm đến khách hàng với dịch vụ tận tâm và tiêu chuẩn tốt nhất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Vina Mazda, Mazda