Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2015 đánh dấu những cái “lần đầu tiên”, hứa hẹn không ít bất ngờ từ những hãng xe sang vốn đã là “người quen” giờ đây mới có sân chơi đúng nghĩa.

Chỉ còn 1 ngày nữa, triển lãm ô tô quốc tế 2015 (VIMS) sẽ diễn ra tại Hà Nội. Cùng Cafeauto điểm qua những gương mặt nổi bật của các hãng xe sẽ xuất hiện trong sự kiện lần này.

Porsche

Chưa bao giờ gây nhàm chán với những mẫu xe của mình, Porsche luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt từ giới mê xe. Chiếc Porsche 911 GT RS, mẫu xe mới nhất của dòng thể thao hiệu suất cao sẽ được giới thiệu tại triển lãm lần này. Những nhân tố khác cũng không kém cạnh về vẻ đẹp và sức hút có thể kể đến như: chiếc xe bán chạy nhất của Porsche tại Việt Nam Macan, mẫu sedan cao cấp Panamera, chiếc mui trần tuyệt đẹp Boxter…

Jaguar

Jaguar đã có một năm khó quên khi trình làng SUV hạng sang đầu tiên và ẵm luôn kỉ lục thế giới cho chiếc Jaguar F-Pace khi chạy qua vòng tròn 360 độ và cao 19,2 m. Mặc dù không có cái tên F – Pace nhưng không vì thế mà bỏ qua “con báo” Anh quốc với những cái tên như F – Type R đậm chất thể thao, Contivertible G mui trần mạnh mẽ, sedan cỡ trung XF, sedan hạng sang XJ và cuối cùng là gương mặt hoàn toàn mới: chiếc sedan thể thao cỡ trung Jaguar XE.

XE 2015 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sử dụng thân xe phần lớn làm bằng chất liệu nhôm.  Cùng với thiết kế nội thất đầy tinh tế sẽ mang lại trải nghiệm đậm chất thể thao nhưng vẫn vô cùng thoải mái.

Land Rover

Luôn lọt vào top những chiếc xe có khả năng vận hành tốt nhất thế giới, những Range Rover Sport, Range Rover Discovery Sport góp mặt ở triển lãm sẽ khiến không ít người tham dự, đặc biệt những ai yêu thích trải nghiệm cảm giác sau tay lái phải dừng chân lâu hơn.

Trong dịp triển lãm lần này, Land Rover cũng sẽ trưng bày chiếc SUV cao cấp cỡ lớn Range Rover và SUV cao cấp cỡ nhỏ Range Rover Evoque.

BMW

Để đánh dấu 8 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, BMW sẽ mang đến 8 mẫu xe cho triển lãm lần này. Theo thông tin từ nhà nhập khẩu chính thức của hãng là Euro Auto, ít nhất hai mẫu xe mới sẽ xuất hiện.

BMW 3 series, chiếc xe bán chạy nhất của BMW tại thị trường Việt Nam, chắc suất một chỗ trong triển lãm. Ngoài ra, hai cái tên được chờ đón còn lại sẽ là 640i Gran Coupe 2015 và 7 series, chiếc sedan đỉnh cao hàng đầu của nhà BMW.

MINI

Chàng “tí hon” MINI sẽ mang tới sắc màu truyền thống trên những chiếc xe đã đi qua 57 năm chinh phục mọi người bằng một mẫu xe hoài cổ độc đáo. Ngoài ra, sẽ không thể thiếu Cooper Hatchback 3 và 5 cửa hoàn toàn mới, anh chàng “phát tướng” MINI Countryman, hay lãng mạn hóa với  MINI Cabriolet mui mềm.

Audi

Với VIMS 2015, mọi con mắt đều sẽ đổ dồn về Q3, tân binh mới nhất của Audi được giới thiệu đến thị trường trong nước vào ngày 8/9 vừa qua. Động cơ 2.0 TFSI là động cơ mạnh mẽ nhất được sử dụng trên Audi Q3, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và quan trọng hơn là mức tiết kiệm nhiên liêu rất tốt.​ Và không thể bỏ qua chiếc sedan tầm trung cao cấp A4 với những cải tiến cả về nội và ngoại thất. Audi Q7 2016, chiếc SUV được đánh giá là nổi bật nhất trong phân khúc cũng sẽ góp mặt trong triển lãm lần này.

Renault

Nếu để tìm ra điểm hấp dẫn trong gian trưng bày của Renault trong sự kiện lần này, đó là ba con bài chiến lược hoàn toàn mới đi kèm ưu đãi khá lớn về giá. Trong đó, mẫu SUV 5 chỗ đầy mới mẻ Renault Duster đang “làm mưa làm gió” tại Ấn Độ, Argentina sẽ khuấy động phân khúc mình tham gia cùng với Honda CR-V và Mazda CX-5. Bên cạnh những mẫu xe quen thuộc trước đây, hai thành viên mới toanh còn lại là Renault Logan sedan và Renault Sandero Stepway cỡ nhỏ.

BAIC

Nếu bắt gặp một số đường nét mang hơi hướng của những mẫu xe danh tiếng trên BAIC cũng không phải điều quá mới lạ nếu biết rằng, BAIC đang là đối tác với những tên tuổi như Mercedes – Benz, Suzuki, Hyundai, Foton, Jeep...

Hãng xe có thâm niên 55 năm hoạt động tại thị trường xe hơi Trung Quốc sẽ có màn chào sân đầu tiên của mình đối với thị trường Việt Nam. Những gương mặt đáng chú ý ở sự kiện lần này như chiếc sedan CC, một “Hummer” của Trung Quốc BJ 40, SUV công nghệ Thụy Điển mang tên X65.

Luxgen

Hãng xe thứ hai của châu Á, Luxgen (Đài Loan) sẽ góp mặt bằng những chiếc xe với phong cách thiết kế mới mẻ cùng tính năng công nghệ hiện đại.

Ngoài hai chiếc SUV U6, U7 thì tâm điểm của Luxgen là M7, chiếc MPV gia đình được đánh giá là đi kèm nhiều tiện nghi hiện đại nhất hiện nay. Hàng loạt công nghệ tiên tiến được trang bị trên xe như nhìn ban đêm Night Vision+, giám sát điểm mù Side View+  camera 360 độ Active Eagle View +, cảnh báo chệch làn đường LDWS…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.