Thị Trường, - 07/06/2012 03:59 PM
Ngày 6/6 tại Tp. Hồ Chí Minh, Vilube - thành viên của tập đoàn Motul châu Á Thái Bình Dương - đã cho ra mắt dòng sản phẩm dầu nhớt Gama mới dành cho động cơ xe gắn máy 4 thì.

Gama là dòng sản phẩm dầu nhớt xe gắn máy 4 thì nổi tiếng của Vilube từ năm 2000, từng được khách hàng Việt Nam tín nhiệm bầu chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm liền. Với tiêu chí chất lượng quốc tế nhưng lại có giá thành hợp lý, dòng sản phẩm Gama đạt mức tăng trưởng hàng năm trên 10% và được phân phối rộng rãi thông qua hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam của Vilube.

Dòng sản phẩm Gama mới dành cho động cơ xe gắn máy 4 thì của Vilube - Motul

Từ khi chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Motul châu Á Thái Bình Dương vào năm 2008, tất cả các sản phẩm của Vilube đều được nâng tầm về chất lượng và hình ảnh mẫu mã theo tiêu chuẩn chung của tập đoàn, và dòng sản phẩm Gama mới không phải là ngoại lệ. Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Vilube với công nghệ Technosynthese và HC-Tech, được kiểm nghiệm qua hệ thống quản lý chất lượng của Motul.

Về mặt kỹ thuật, dòng sản phẩm dầu nhớt Gama mới đã được kiểm nghiệm tại phòng thí nghiệm trọng điểm động cơ đốt trong, khoa Kỹ thuật Giao thông, trường ĐH Bách khoa Tp.HCM. Kết quả thử nghiệm cho thấy dầu nhớt Gama mới giúp tiết kiệm xăng, làm mát máy thêm 2% và giúp khả năng tăng tốc của xe tăng thêm 10%.

Ông Gregoire Zaugg, Giám đốc Marketing Motul châu Á Thái Bình Dương giới thiệu dòng sản phẩm Gama mới

Về mẫu mã, Gama mới vẫn trung thành với kiểu dáng bao bì quen thuộc của Vilube, sử dụng gam màu đen-đỏ truyền thống. Khẩu hiệu “Tăng ga êm ái, thoải mái vi vu” nhấn mạnh vào các đặc tính nổi bật của dòng sản phẩm mới này.

Ông Gregoire Zaugg và siêu mẫu Trương Nam Thành – một khách hàng trung thành của các sản phẩm dầu nhớt Vilube - Motul

Dòng sản phẩm dầu nhớt Gama gồm 3 loại: Gama 100, Gama 300 và Gama Scooter. Cụ thể, Gama 100 dành cho động cơ xe gắn máy 4 thì đã qua sử dụng, có độ nhớt SAE 20W50. Gama 300 dành cho động cơ xe gắn máy 4 thì còn mới, có độ nhớt SAE 20W40. Cuối cùng, Gama Scooter dành cho xe tay ga 4 thì đời mới, có độ nhớt SAE 15W40.

Hiện nay dòng sản phẩm dầu nhớt Gama mới đã có mặt tại tất cả các cửa hàng trong hệ thống phân phối của Vilube trên toàn quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.