Thị Trường, - 12/05/2016 10:41 PM
Vietnam Star Automobile đã chính thức khai trương Trung tâm đồng sơn quy mô và hiện đại nhất Việt Nam chuyên thực hiện các dịch vụ đồng sơn cho xe sang.

Vietnam-Star-khai-trương-trung-tâm-đồng-sơn-quy-mô-và-hiện-đại

Toạ lạc tại số 2&3, đường số 7, khu chế xuất Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, quận 7, Trung tâm đồng sơn Vietnam Star được có tổng số vốn đầu tư lên đến 5 triệu đô la Mỹ trên diện tích sử dụng gần 9.200 m2. Trung tâm gồm ba tầng, được trang bị máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng pha chỉnh màu và sự đa dạng về màu. Trung tâm sử dụng hệ thống màu phủ bóng gốc nước PPG. Tại trung tâm này, thân xe sẽ trải qua đầy đủ các bước của một quy trình đồng sơn hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn đại lý chính hãng.

Vietnam-Star-khai-trương-trung-tâm-đồng-sơn-quy-mô-và-hiện-đại

Trung tâm có ba phòng sơn nhanh và hai phòng sơn sấy Blowtherm của Ý, đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng và môi trường. Phòng sấy dùng luồng khí đối lưu với tốc độ gió khoảng 0.02 đến 0.06 m/giây, đảm bảo bụi sơn, tàn sơn được hút ra ngoài nhanh nhất và qua hệ thống lọc để đảm bảo môi trường.

Vietnam-Star-khai-trương-trung-tâm-đồng-sơn-quy-mô-và-hiện-đại

Vietnam-Star-khai-trương-trung-tâm-đồng-sơn-quy-mô-và-hiện-đại Vietnam-Star-khai-trương-trung-tâm-đồng-sơn-quy-mô-và-hiện-đại

Không chỉ riêng thương hiệu Mercedes-Benz, trung tâm có thể đáp ứng nhu cầu đồng sơn cho tất cả các thương hiệu xe sang khác như Porsche, Audi, BMW, Lexus đến các thương hiệu cao cấp như Rolls-Royce, Maserati, Lamboghini... Trung tâm có thể cùng lúc làm đồng sơn cho 10 đến 15 xe mỗi ngày để giảm thiểu đáng kể thời gian chờ đợi của khách hàng. Với những vết xước nhỏ, khách có thể nhận xe trong ngày (chỉ sau 4-6 tiếng). Đặc biệt Vietnam Star có chương trình hợp tác cùng đối tác là các công ty bảo hiểm nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ đồng sơn.

Vietnam-Star-khai-trương-trung-tâm-đồng-sơn-quy-mô-và-hiện-đại

Ngoài ra, trung tâm đồng sơn Vietnam Star còn cung cấp xe và dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa cho các dòng xe Mercedes-Benz với đầy đủ trang thiết bị và nhân sự theo tiêu chuẩn toàn cầu. Nhân dịp khai trương, trung tâm đồng sơn Vietnam Star sẽ dành tặng cho 50 khách hàng đầu tiên bộ sản phẩm chăm sóc xe cao cấp thương hiệu 3M khi tham gia sử dụng dịch vụ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.