Thị Trường, - 27/07/2014 03:44 AM
Lễ hội mô tô lần thứ 2 - Vietnam Motorbike Festival 2014 đã chính thức khai màn vào sáng nay 26/6 với không khí cực kỳ sôi động đến từ hàng loạt chương trình đặc sắc không thua bất kỳ một lễ hội xe phân khối lớn nào trên thế giới...

Ngay từ cổng vào nhà thi đấu Phú Thọ, không khí của Vietnam Motorbike Festival 2014 đã cực kỳ sôi động bởi tấp nập lượt người đăng ký tham dự. Bước vào bên trong, khách tham quan sẽ bắt gặp hàng loạt gian hàng từ các thương hiệu xe mô tô phân khối lớn, độ xe hay các gian hàng phụ tùng.

Đúng như những gì Ban tổ chức đã công bố, tại Vietnam Motorbike Festival 2014 khách tham quan sẽ được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” những dòng mô tô mới nhất hiện nay đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Có thể kể đến những cái tên như: Ducati 899 Panigale, KTM 1190 Adventure 2014, Benelli BN302… Đặc biệt là sự hiện diện của chiếc xe đua Ducati Desmosedici GP14 – hiện đang được tay đua Andrea Dovizioso cầm lái tại giải đua danh tiếng nhất thế giới MotoGP. Ngoài ra, còn có rất nhiều mẫu xe phân khối lớn, những mẫu xe độ với điểu dáng độc đáo và cả những mẫu xe cổ.

Như lần tổ chức trước, tâm điểm của Vietnam Motorbike Festival 2014 là những màn trình diễn Gymkhana stunt. Sau màn hâm nóng sân của các stunter Việt Nam, tay đua Gabit Saleh cùng chiếc KTM  Duke 125 khiến không khí thật sự bùng nổ với những kỹ năng mà anh thể hiện trong lần trở lại Việt Nam lần thứ 2 này. Nối tiếp không khí, cặp đôi 'KengZombie' Warit Ruangrob và Yupadee Vongtaveesub đến từ nhóm ThaiStunter tiếp tục khiến khan giả không thể ngồi yên với những màn trình diễn bốc đầu, bốc đuôi hay đốt lốp. Cuối cùng của show diễn, cặp đôi màu cam Nissan 350Z của nhóm D1 Workshop và Benelli BN302 cùng cho khán giả “hít” khói khi cùng nhau drift.

Gabit Saleh trình diễn cùng chiếc KTM  Duke 125

Năm nay, Vietnam Motorbike Festival được tổ chức với quy mô lớn hơn rất nhiều so với lần đầu tiên khi được diễn ra trong 2 ngày. Bên cạnh đó, rất nhiều hoạt động độc đáo cũng lần đầu tiên xuất hiện tại Lễ hội mô tô lớn nhất Việt Nam này. Đầu tiên phải kể tới phiên chợ trời dành cho giới mộ điệu mô tô. Với hơn 300 gian hàng, khách tham quan có thể có thể trao đổi, tìm mua các vật dụng có liên quan đến lĩnh vực mô tô – xe máy vô cùng độc đáo...

Hoạt động lái thử mẫu xe Raider của Suruki cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan. Khách tham gia có cơ hội được hướng dẫn các kỹ năng điều khiển xe bởi các chuyên gia. Song song cùng với hoạt động thử xe, những ai quan tâm đến dòng xe này sẽ có cơ hội nhận được nhiều chương trình ưu đãi khi đặt mua ngay tại quầy.

Ngoài ra, Vietnam Motorbike Festival 2014 còn có rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: Cuộc thi trang trí xe đẹp, tọa đàm hướng dẫn lái xe an toàn với sự góp mặt của các chuyên gia nổi tiếng, chương trình đấu giá xe “độc” nhằm gây quỹ ủng hộ các trẻ em nghèo vùng cao – vùng xa ở Tây Bắc, triễn lãm Xe “độc” của sao…

Kết thúc ngày tổ chức đầu tiên, Vietnam Motorbike Festival 2014 đã để lại trong lòng người hâm mô tô những cảm xúc không thể nào quên. Trong ngày thừ 2, Vietnam Motorbike Festival sẽ tiếp tục với hàng loạt hoạt động hấp dẫn.

Một số hình ảnh tại Vietnam Motorbike Festival 2014.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.