Thị Trường, - 31/07/2013 11:26 PM
Nằm trong khuông khổ của chương trình Vietnam Motorbike Festival 2013, Vietnam Ideas Challenge sẽ là sân chơi để những người đam mê độ xe thỏa sức sáng tạo và được tôn vinh.

Vietnam Ideas Challenge được tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, lý thú và đầy hấp dẫn cho những ai có niềm đam mê độ xe, trang trí xe đẹp... BTC sẽ dựa trên các tiêu chí ý tưởng thiết kế, phong cách độ xe, động cơ và khung sườn (bodykit), tem nhãn và đồ họa (graphic design) và phụ kiện (accessories) gắn trên xe để bình chọn xe đoạt giải.

Theo ông Nguyễn Tấn Anh, đại diện BTC Vietnam Motorbike Festival, đây là cuộc thi nhằm phát hiện ra những mẫu xe đẹp đã được độ chế công phu từ những người mê xe. Người tham gia dự thi phải cam kết tuân thủ không vi phạm luật bản quyền cũng như các pháp luật khác có liên quan của luật pháp Việt Nam.

20 mẫu xe có nhiều lượt bình chọn nhất sẽ tham gia vòng chưng kết và được trưng bày tại Vietnam Motorbike Festival. Người dự thi chỉ cần gởi ảnh dự thi về cho BTC tại địa chỉ info@goldentimes.com.vn. Tiêu đề ghi rõ "Ảnh tham gia dự thi cuộc thi thiết kế và trang trí xe đẹp”. Ảnh dự thi yêu cầu có dung lượng trên 1MB, chụp rõ tổng thể xe. Hạn chót nhận đăng ký dự thi là ngày 20/08/2013.

Vietnam Motorbike Festival 2013 là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam hứa hẹn sẽ quy tụ những mẫu xe “độc” của các hãng xe danh tiếng trên thế giới như: Benelli, BMW, Ducati, Harley Davidson, Kawasaki, KTM, Pulsar, Suzuki, Triumph, Victory, Rebel USA...., cùng với cơ hội chiêm ngưỡng các dòng xe đua thể thao nổi tiếng trên đấu trường MotoGP.

Song song với việc trưng bày các mẫu môtô, tại Vietnam Motorcycle Festival 2013 còn có những màn biểu diễn mô tô mạo hiểm, do nhóm Ghost Rider của Ấn Độ hay Thaistunter của Thái Lan thực hiện. Ngoài ra, dân mê drift xe còn có cơ hội được xem những màn biểu diễn đẹp mắt của nhóm drift số 1 Việt Nam hiện nay - D1 Workshop.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.