Thị Trường, - 20/01/2014 10:38 PM
Có mức tăng trưởng 65% so với cùng kỳ năm ngoái, Việt Nam chính là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất châu Á của Mercedes-Benz.

Trong năm 2013, Mercedes-Benz đã giới thiệu tại thị trường Việt Nam 8 mẫu xe mới và nâng cấp lại. Trong đó có mẫu xe cỡ nhỏ hãng sang A – Class, GLK động cơ dầu và đưa vào hoạt động nhà máy sơn nhúng tĩnh điện hiện đại nhất của Mercedes-Benz trên thế giới, tăng thời gian bảo hành phụ tùng lên 2 năm…

Tại triển lãm Motorshow Việt Nam 2013, Mercedes-Benz cũng đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt. Theo khảo sát trên hơn 1.000 khách hàng, Mercedes-Benz được bình chọn là Nhãn hiệu được yêu thích nhất; Nhãn hiệu có màn trình diễn thú vị nhất; Nhãn hiệu có thiết kế ấn tượng nhất và cũng là Nhãn hiệu có dịch vụ khách hàng tốt nhất. Mercedes-Benz Việt Nam cũng đạt giải thưởng Dịch vụ xuất sắc nhất và làm hài lòng khách hàng cao nhất trong 8 thị trường Đông Nam Á của Mercedes-Benz, theo khảo sát của J.D. Power.

Tiếp đó, vào những ngày đầu tiên của năm 2014, Mercedes-Benz đã xuất sưởng chiếc S-Class đầu tiên ở Việt Nam, đồng thời công bố giá bán 3,48 tỷ đồng của phiên bản S 400 L. Tính đến thời điểm hiện tại Mercedes-Benz hiện đang phân phối 25 dòng sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Dự kiến hãng xe Đức sẽ sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều mẫu xe mới trong năm 2014. ĐỒng thời dịch vụ bán hàng và hậu mãi sẽ tiếp tục được cải thiện và nâng cao hơn nữa. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.