Thị Trường, - 30/08/2012 08:59 PM
Suzuki Việt Nam sẽ dành tặng giới mộ điệu mô tô trong nước chương trình Ngày hội siêu mô. Đây được xem là một trong những sự kiện hoành tráng bậc nhất đậm chất “Thay đổi & Thách thức” như đúng chiến dịch cùng tên mà Suzuki đã triển khai rất thành công từ năm 2010 đến nay.

Tại sự kiện này, giới mộ điệu những dòng xe của Suzuki sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những chiếc “Siêu mô tô” vẫn thường được mệnh danh là “Quái vật tốc độ” mà gần như chỉ được thấy qua các phương tiện truyền thông. Cùng với đó, âm nhạc bùng nổ sẽ là một phần không thể tách rời trong sự kiện trọng đại này, góp mặt khuấy động không gian âm nhạc sôi động cuồng nhiệt tại "Ngày hội siêu môtô" là những ca sĩ, nhóm nhạc đình đám hàng đầu Việt Nam hiện nay như: Ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Minh Hằng, Phạm Anh Khoa, Tina tình và Ban nhạc Rock UNLIMITED...

"Ngày hội siêu môtô" sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn là Tp. HCM ngày 22/9, Hà Nội  ngày 28/9 và Đà Nẵng ngày 06/10. Để có vé mời hoàn toàn miễn phí khách hàng chỉ cần ghé thăm bất kỳ đại lý nào của Suzuki trên toàn quốc. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội nhận giải thưởng là một chiếc New Ipad và Iphone 4 cực chất khi giữ lại cuống vé của mình để tham gia bốc thăm trúng thưởng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.