Thị Trường, - 04/04/2016 05:53 PM
Tại thị trường Việt Nam, UD Trucks hiện đang bán dòng xe tải UD Quester được nhập khẩu từ Thái Lan thông qua hai đơn vị One Asia Heavy Equipment (phụ trách khu vực từ Đà Nẵng tới HCM) và UMG Việt Nam (phụ trách khu vực phía Bắc).
 
Volvo Group đã đầu tư 55 triệu USD trong việc mở rộng cơ sở sản xuất nhánh xe tải UD Trucks tại nhà máy Bangkok nằm trên Bangna-Trat Highway, Samut Prakan, ngoại thành của thủ đô Bangkok với diện tích 20.000 m2 bao gồm dây chuyền lắp ráp hiện đại, nhà máy cabin và xưởng sơn. Tổng công suất tối đa của nhà máy này mỗi năm vào khoảng 20.000 UD Trucks và 4.500 xe Volvo Trucks.
 
 
Cùng với các dòng xe của Volvo, nhà máy tại Bangkok tạp trung vào việc sản xuất, lắp rắp dòng xe tải của UD Trucks mà UD Quester là dòng sản phẩm chủ lực.  UD Quester được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013 và thừa hưởng những thế mạnh đặc trưng của dòng xe tải Nhật Bản cùng công nghệ, tính an toàn của xe tải Volvo hướng đến mục tiêu "Going the Extra Mile" của hãng. Đây là dòng sản phẩm của Volvo được thiết kế và phát triển danh cho thị trường Châu Á, nơi yêu cầu những dòng sản phẩm chất lượng nhưng có giá thành rẻ hơn so với xe Volvo. Trong năm 2015, UD Trucks Thái Lan cũng đã giới thiệu thêm dòng Quester trang bị động cơ 8L bên cạnh động cơ 11L để hoàn thành đầy đủ danh mục sản phẩm phục vụ cho nhu cầu nội địa và xuất khẩu.  Trong năm ngoái UD Quester đã bán được hơn 500 xe tại Thái Lan và xuất khẩu phần còn lại sang các thị trường khác như Việt Nam, Philippines, Nam Phi, Myanmar, Lào, Malaysia và Indonesia 
 
 
Tại Việt Nam, xe tải UD Trucks được bán ra thị trường từ năm 2014 thông qua thông qua hai đơn vị One Asia Heavy Equipment (phụ trách khu vực từ Đà Nẵng tới HCM) và UMG Việt Nam (phụ trách khu vực phía Bắc) với danh mục sản phẩm đa dạng từ các cấu hình 4x2 đến 8x4  cùng động cơ 8L và 11L để phục vụ nhu cầu đa dạng  của người tiêu dùng.
 
UD Quester được thiết kế để phục vụ hầu hết các nhu cầu của khách hàng bao gồm cả vận chuyển đường ngắn và trung bình, vận tải đường dài, máy trộn xi măng, công trình xây dựng, vận tải container, vận tải dầu khí & vận chuyển hóa chất....
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.