Thị Trường, - 18/09/2014 06:20 PM
Giải vô địch Toyota các Câu lạc bộ bóng đá Khu vực sông Mekong do Toyota tài trợ chính sẽ khởi tranh vòng loại vào ngày 30/10 tới tại Sân vận động Bình Dương.

Giải Bóng đá Toyota Khu vực sông Mê Kông được tổ chức nhằm khuyến khích và thu hút các tài năng bóng đá trẻ, cũng như góp phần làm phong phú thêm cuộc sống của cộng đồng thông qua bóng đá.

Năm nay, giải đấu sẽ gồm 4 đội tuyển đại diệu cho 4 nước: Hoàng Anh Attapeu (Lào), đội tuyển Phnom Penh Crown (Campuchia), đội tuyển Becamex Bình Dương (Việt Nam) và đội vô địch Giải các câu lạc bộ quốc gia Myanma. Các đội sẽ tham gia thi đấu vòng loại vào ngày 31/10/2014 và các đội thắng sẽ tiếp tục đá vòng chung kết vào ngày 2/11/2014.

Cùng với Cúp vô địch, đội chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng giá trị bằng tiền mặt tương ứng 75,000 đô la Mỹ. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ trao phần thưởng 3.000 đô la Mỹ cho Cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu. Đồng thời, Công ty ô tô Toyota Việt Nam – nhà đồng tài trợ cũng sẽ trao tặng một phần thưởng đặc biệt trị giá 3,000 đô la Mỹ.

Là nhà tài trợ chính cho giải bóng đá này, Toyota đã hợp tác và liên kết với Liên đoàn bóng đá các nước Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam để tổ chức Giải vô địch Toyota các Câu lạc bộ bóng đá Khu vực sông Mekong.

“Chúng tôi tin tưởng rằng niềm đam mê và nhiệt huyết bóng đá sẽ cộng hưởng với tinh thần của Toyota trong công cuộc theo đuổi sự đổi mới để mang đến những chiếc xe “tốt hơn nữa” cho khách hàng. Chúng tôi cũng vô cùng biết ơn sự ủng hộ và hỗ trợ từ liên đoàn và hiệp hội bóng đá các nước đã tham gia tổ chức để mang đến thành công cho giải đấu”, Ông Kyoichi Tanada, Giám đốc điều hành của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản nói.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.