Thị Trường, - 18/01/2014 08:17 PM
Mercedes-Benz dự kiến sẽ làm hồi sinh cái tên Maybach mà họ tuyên bố khai tử năm ngoái bằng cách gắn logo vào thế hệ mới của S-Class bản kéo dài, nhằm cạnh tranh với Rolls-Royce và Bentley. Xe có thể sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay.
Phiên bản S-Class mới này sẽ cao cấp hơn cả chiếc S600 hiện nay, vốn đang được trang bị động cơ V12, cũng như bản nâng cấp AMG của nó. Mục đích là để thay thế mẫu Maybach 62, vốn có giá đắt hơn cả Rolls-Royce Phantom trước đây. Theo đó, phần phía sau sẽ được làm lại hoàn toàn với cửa ra vào hình chữ nhật và khoang hành khách phía sau được trang bị ghế ngồi hạng nhất.
 
Theo thông tin từ hãng xe Đức, chiếc limousine này có thể có giá vào khoảng 250.000 USD -300.000 USD cho phiên bản thường, chưa có các trang bị chống đạn. Xe có thể đi kèm động cơ V8 và V12, trong đó động cơ V12 turbo kép cho công suất tối đa 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại 830Nm, tương tự chiếc Mercedes-Benz S600 2014 vừa ra mắt tại Triển lãm ôtô Detroit.
 
Mẫu Maybach sắp tới dự kiến sẽ được trang bị cửa sổ điện ngăn cách ghế trước với ghế sau. Cửa sau sẽ được thiết kế hoàn toàn mới, dự kiến sẽ có một ô kính nhỏ ngay trước cột C như trên mẫu Maybach 62.
 
Theo kế hoạch, phiên bản chống đạn cũng sẽ được ra mắt chừng nửa năm sau khi Maybach chính thức bán.
 
Hiện tại, nhà máy của Mercedes-Benz Việt Nam là một trong hai cơ sở sản xuất xe S-Class trên thế giới, ngoài Đức. Dây chuyền sơn ở đây cũng là một trong hai dây chuyền hiện đại nhất của Mercedes-Benz. Vì vậy, nếu một ngày xe Maybach xuất xưởng từ nhà máy ở Gò Vấp, TP.HCM, cũng không phải chuyện ngoài dự kiến.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.