Thị Trường, - 29/05/2016 07:25 PM
Xe máy bị ô tô hất tung lên trời, taxi bất cẩn mở cửa xe gây tai nạn cho xe máy, xe tải ngang nhiên lái xe ra giữa đường chặn đoàn xe chở Tổng thống Mỹ Barack Obama… đều là những video đáng chú ý trong tuần vừa qua.

Trong tuần từ 23 – 28/05, CafeAuto đã chọn lọc các video tiêu biểu liên quan đến ý thức tham gia giao thông được nhiều người quan tâm như taxi bất cẩn mở cửa xe gây tai nạn cho xe máy, xe tải ngang nhiên lái xe ra giữa đường chặn đoàn xe chở Tổng thống Mỹ Barack Obama, xe máy qua đường đâm vào ô tô,…

Hãy cùng điểm qua các video này dưới đây.

Ô tô tông xe máy tung lên trời

Thông qua camera ghi hình của người dân, một chiếc ôtô chạy với tốc độ khác cao từ phía sau đã đâm thẳng vào đuôi xe máy, cú tông mạnh này hất tung người đi xe máy ngã lộn xuống đường. Đoạn đường xảy ra tai nạn này vừa mới dứt cơn mưa tại Sapa vào ngày 23/5.

Tài xế xe tải chặn ngang đoàn xe TT Obama

Đầu giờ chiều 24/5, một sự cố hy hữu đã xảy ra trên một đoạn đường lớn tại Hà Nội. Khi đoàn xe hộ tống Tổng thống Mỹ Barack Obama di chuyển ra sân bay Nội Bài để tiếp tục đi TP.HCM trong chuyến công du đến Việt Nam, thì bất ngờ một chiếc xe tải cẩu từ trong bãi lao ra, cắt ngang đoàn xe hộ tống.

Sự việc này đã nhận được không ít lời phê bình của cư dân mạng về ý thức chấp hành tham gia giao thông của người tài xế xe tải trên.

Taxi mở cửa xe gây tai nạn

Chiếc taxi có ý định dừng giữa đường để trả khách, bất ngờ một chiếc xe máy cùng chiều thấy có “khe hở” liền lách qua. Nhưng người ngồi ghế sau taxi đột ngột mở cửa ra và không may va trúng vào xe máy. Sự việc xảy ra ngày 24/5 trên một đoạn đường ở Hà Nội.

Xe máy qua đường đâm vào ô tô

Dù thời tiết đang có mưa và đường khá trơn ướt, nhưng người đàn ông đi xe máy vẫn cho xe lao ngang đường từ làn đối diện, khiến tài xế ô tô không kịp phản xạ và xảy ra va chạm. Vụ tai nạn xảy ra vào lúc chiều ngày 26/5 trên cầu Vĩnh Tuy, thuộc TP. Hà Nội.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.