Thị Trường, - 21/05/2016 02:36 PM
Xe máy chạy ẩu tự gây tai nạn, ô tô ép xe khách chạy giật lùi suốt đoạn đường dài, xe tải suýt vỡ kính chiếu hậu vì không nhường đường cho xe chữa cháy… là những video đáng chú ý trong tuần vừa qua.

Trong tuần từ 16 – 21/05, CafeAuto đã chọn lọc các video được bạn đọc, camera hành trình ghi lại liên quan đến ý thức tham gia giao thông được nhiều người quan tâm như thanh niên vừa lái xe máy bằng chân vừa gọi điện cho mẹ, xe máy mất lái lao vào gầm xe ô tô, ô tô biển số xanh làm xe khách chạy giật lùi nguy hiểm,…

Hãy cùng điểm qua các video này dưới đây.

Thanh niên đi xe máy bằng chân gọi điện cho mẹ

Qua đoạn clip ngắn, hình ảnh của một thanh niên đi xe máy Wave, đầu không đội mũ bảo hiểm và điều khiển xe bằng hai chân đã gây xôn xao trên mạng. Cụ thể, tay phải của thanh niên này khoanh trước gối, tay trái rút điện thoại ra và gọi điện về cho mẹ “khoe” rằng mình đang đi rất chậm chỉ 20km/h, rất “an toàn”.

Sự việc tạo nên “làn sóng” bất bình này được một người khác đi cùng thanh niên này quay lại trên một đoạn đường ở Bắc Giang.

Ô tô biển số xanh “hù doạ” xe khách

Một chiếc xe khách 14 chỗ đã phải chạy giật lùi suốt đoạn đường dài trước sự truy đuổi của lực lượng hải quan, đang ngồi chiếc xe màu đen biển số xanh. Vụ việc nguy hiểm và chưa rõ lý do này xảy ra vào ngày 16/5 tại một thị trấn thuộc tỉnh Lạng Sơn.

Xe máy lao vào gầm ô tô

Hai nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm và chạy xe máy tốc độ cao, bất ngờ mất lái ngã nhào xuống đất khi gặp chiếc ôtô quay đầu giữa đường. Cú ngã mạnh khiến cả hai trượt trên mặt đường gần 10m, chui vào gầm ôtô. Sau đó, một người bị thương nhẹ được người dân dìu vào lề đường, người còn lại nằm đau đớn và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 15/5 tại một thị trấn thuộc tỉnh Bắc Giang.

Xe tải không nhường đường xe chữa cháy

Mặc dù xe chữa cháy phát tín hiệu xin đường dành cho xe ưu tiên nhưng xe tải vẫn “vô tư” không nhường đường, khiến tài xế chữa cháy cho xe chuyển làn 2 lần, tạo nên một cú vượt phải thót tim và suýt làm vỡ kính chiếu hậu của xe tải. Sự việc được camera hành trình của một ô tô khác trên đường ghi lại tại đoạn Xa lộ Hà Nội (TP.HCM) vào sáng ngày 19/5 vừa qua. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.