Thị Trường, - 08/05/2016 06:19 PM
Nữ “Ninja” đi xe máy bị tông ngã vì tạt đầu xe ô tô, xe máy và ô tô “rủ nhau” vượt đèn đỏ, thanh niên đi xe máy không đội nón bảo hiểm “trêu ngươi” trước đầu xe ô tô … là những video đáng chú ý trong tuần vừa qua.

Trong tuần từ 02 – 07/05, CafeAuto đã chọn lọc các video tiêu biểu liên quan đến ý thức tham gia giao thông được nhiều người quan tâm như thanh niên đi xe máy không đội nón bảo hiểm đánh võng trước mặt xe ô tô, nữ “Ninja” đi xe máy bị tông ngã vì tạt đầu xe ô tô, xe ô tô đâm ngã người đi xe đạp điện…

Hãy cùng điểm qua các video này dưới đây.

Nữ “Ninja” tạt ngang đầu xe ô tô

Cô gái trùm khăn kín mặt bất cẩn lái xe máy qua đường không quan sát, khi cắt mặt ôtô thì bị tông ngã nhào xuống đất. Tuy nhiên, sau đó cô gái này đã được người lái xe ô tô tới giúp đỡ nâng xe lên và tiếp tục đi. Vụ tai nạn này xảy ra vào sáng 5/5 tại một đoạn cầu vượt ở Hà Nội.

Thanh niên đi xe máy đánh võng trước mặt xe ô tô

Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm liên tục đánh võng, nẹt pô chặn đầu không cho các xe ô tô khác vượt lên. Hình ảnh được một người dân ngồi trên xe khách quay lại mới đây ở Hải Dương, hướng về Thái Bình.

Ô tô và xe máy gặp nạn vì cùng vượt đèn đỏ

Đèn rẽ trái vừa chuyển sang đỏ còn 70 giây nhưng tài xế ô tô vẫn cố tình sang đường, cùng lúc đó thì một chiếc xe máy chạy với tốc độ cao lao đến tông vào đuôi xe và ngã nhào. Vụ tai nạn xảy ra vào khuya sáng 01/5 trên một đoạn quốc lộ ở TP.HCM.

Xe đạp điện bị ô tô đâm ngã trên phố

Mặc dù chạy không quá nhanh, nhưng do thiếu quan sát và rơi vào điểm mù mà chiếc xe ô tô đã tông ngã một cô gái đi xe đạp điện xin đường và không chủ động quan sát từ trước, đồng thời cú té ngã này còn kéo theo một xe máy đi ngược chiều cũng phải ngã nhào. Vụ va chạm trên được ghi nhận từ camera hành trình, diễn vào khoảng 8h sáng ngày 06/5 vừa qua tại một con phố ở Hà Nội.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.