Thị Trường, - 29/03/2013 09:54 PM
Hôm qua, 28/12 Bệnh viện Ô Tô Việt Nam phối hợp với hãng lốp Bridgestone Việt Nam đã khởi động chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” năm 2013.

Tiếp nối thành công của chuỗi chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” năm 2012 và hưởng ứng “Năm an toàn giao thông quốc gia” của Bộ Giao thông Vận tải, Bệnh viện Ô Tô Việt Nam (BVOT Group) phối hợp cùng nhãn hàng Lốp Xe Bridgestone Việt Nam và các đối tác khác tổ chức chuỗi chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt 2013” hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hoạt động ý nghĩa.

Tương tự như những năm trước đây, chương trình sẽ bao gồm các sự kiện nối tiếp nhau được tổ chức tại các tỉnh và thành phố lớn là Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đaklak và Cần Thơ với các chuyên đề: lốp xe, lái xe an toàn và ắc quy và những kiến thức cần biết.

Song song với các hoạt động đó, Bệnh Viện Ô Tô còn kết hợp với các nhà tài trợ cùngxuất bản cẩm nang về  lốp xe, ắc quy và dầu nhờn nhằm trang bị cho các chủ xe và bác tài có thêm nhiều kiến thức về cách chăm sóc và bảo dưỡng xe cũng như lốp xe.

Điểm mới nhất của chương trình năm nay là Bridgestone Việt Nam sẽ đồng hành cùng Bệnh Viện Ô Tô trong chuỗi sự kiện “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt 2013”. Với cương vị là Đơn vị Đồng Tổ Chức, Bridgestone Việt Nam không chỉ hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng những kiến thức về lốp xe, các chuyên viên kỹ thuật của Bridgestone Việt Nam còn trực tiếp kiểm tra và chăm sóc lốp xe.

Đến với chương trình, người tham gia không chỉ được trang bị những kiến thức cần thiết về lý thuyết, thực hành mà còn được trực tiếp chăm sóc xe và lốp xe miễn phí, được tư vấn và hỗ trợ bởi các chuyên gia hàng đầu của Bệnh Viện Ô Tô, Bridgestone Việt Nam và các đối  tác khác như 3M Việt Nam, Toyota Mỹ Đình  (đại diện Toyota Việt Nam tại Hà Nội) và các giảng viên đến từ trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM

Chuỗi chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt 2013” còn mang ý nghĩa như một lời cam kết sâu sắc của Bệnh Viện Ô Tô, Bridgestone Việt Nam và các đối tác sẽ mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng ô tô Việt và tất cả vì một Việt Nam ngày càng an toàn hơn, thân thiện hơn.

Cụ thể, chương trình sẽ được tổ chức vào các ngày 13/04 tại Mỹ Đình - Hà Nội, 22/06 tại Đăk Lắc, 07/12 tại Cần Thơ. Riêng ngày hội chăm sóc xe và lốp xe "The Car Care Day" sẽ được tổ chức tại TPHCM vào ngày 17/08 và Hà Nội vào ngày 12/10.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Sắp khai mạc ngày hội “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” lần 3

    Thị Trường  -  06/06/2014 8:30 AM

    Ngày hội “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” lần 3 do Công ty TNHH BVOT GROUP phối hợp cùng nhãn hàng lốp xe Bridgestone Việt Nam sắp được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội vào tháng 7 và tháng 11 tới đây.

  • “Lốp và những kiến thức cần biết” đến Hà Nội

    Thị Trường  -  16/04/2013 8:53 AM

    Nằm trong chuỗi chương trình “Vì Cộng Đồng ô Tô Việt” và với mục đích cung cấp những kiến thức cần biết về lốp xe cũng như nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, Bệnh Viện Ô Tô (Côngty TNHH BVOT GROUP) phối hợp cùng đối tác chính – Nhãn hàng lốp xe Bridgestone Việt Nam đồng tổ chức hội thảo chuyên đề “Lốp và những kiến thức cần biết” tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.