Thị Trường, - 17/09/2014 04:30 PM
Piaggio vừa chính thức ra mắt mẫu xe phiên bản đặc biệt Vespa Elegante tại Ấn Độ với một số tinh chỉnh về thiết kế. Theo đó, mức giá đề xuất của xe tại thị trường này chỉ có 79.000 INR (tương đương 27 triệu VND).

Vespa Elegante là phiên bản tay ga đặc biệt, lấy nền tảng từ dòng VX (tương đương dòng LX tại Việt Nam). Do đó, xe vẫn có phần yếm dạng tròn và sở hữu động cơ 3 van, 125 phân khối, với sức mạnh 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10.6 Nm của mẫu xe VX tiêu chuẩn.

Các chi tiết động cơ khác cũng không có gì thay đổi. Xe vẫn sử dụng hộp số vô cấp CVT, vẫn có thể giật hoặc rung ở tốc độ thấp và có mức tiêu hao nhiên liệu 6,1 lít/100 km. Giống như dòng VX, Vespa Elegante cũng sử dụng phanh đĩa ở bánh trước, phuộc đơn và phanh tang trống ở bánh sau.  

Vì là phiên bản đặc biệt nên Vespa Elegante được chăm chút khá nhiều ở ngoại hình. Nổi bật là phần yên chia đôi, đèn pha mạ chrome, lốp không săm, phanh đĩa ở phía trước và màu sắc mới. Ngoài các phiên bản màu sắc hiện có ở dòng VX 125, Elegante sẽ có thêm phiên bản màu trắng ngọc trai Pearl White và màu nâu Marrakech.

Piaggio Ấn Độ cũng dự kiến sẽ bán khoảng 3.500 chiếc Vespa Elegante trong mùa tới. Giá bán đề xuất là 79.000 INR (tương đương 27 triệu VND). 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.