Thị Trường, - 27/03/2014 05:03 PM
Phiên bản S của dòng xe Primavera đã được Piaggio châu Âu chính thức ra mắt với tên gọi Vespa Sprint.

Điều này đúng như thông lệ, sau khi một dòng Vespa đèn tròn ra mắt thì ngay sau đó phiên bản đèn vuông cũng được trình làng. Vẫn giữ nguyên kiểu dáng của dòng xe Primavera, Vespa Sprint chỉ có một số điểm khác biệt như đèn pha và cụm đồng hồ hiển thị được tạo hình vuông.

Ngoài ra, Vespa Sprint còn có một số nâng cấp mới như hệ thống khung được gia cường lại, hệ thống treo trước thiết kế lại với một khớp nghiêng và vị trí lắp động cơ chắc chắn hơn, đèn LED được trang bị cho cả phía trước và phía sau, yên xe thể thao với màu đen chủ đạo, kết hợp đường viền màu trắng. Sprint cũng chính là chiếc xe đầu tiên của thương hiệu Vespa được trang bị bộ lốp kích thước lớn tương tự như loại sử dụng trên Vespa GTS. Đi kèm là la zăng hợp kim 12 inch được làm bằng nhôm.

Tại thị trường châu Âu, Vespa Sprint mới mang tới 3 tùy chọn về động cơ gồm 1 động cơ 125cc 3 van 4 kỳ và 2 động cơ 50cc 2 kỳ và 50cc 4 kỳ. Giá bán và thông số kỹ thuật chi tiết vẫn chưa được Piaggio công bố chi tiết.

Những chiếc Vespa Sprint đầu tiên được hãng xe ý tung ra vào năm 1966 với tên gọi Vespa Super Sprint 90. Sau gần 50 năm, Vespa mang cái tên Sprint trở lại. Như những gì đã thể hiện trong quá khứ, Vespa Sprint đại diện cho phong cách thể thao và năng động.


Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.