Thị Trường, - 11/04/2014 05:32 PM
Ngày hôm qua, chiếc Vespa mang phong cách cổ điển LXV 3V 150 phân khối đã chính thức có mặt tại Malaysia. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy tại Việt Nam.

Xe có thiết kế không khác với mẫu LXV 125 phân khối ở Việt Nam. Các chi tiết làm nên dấu ấn xe như: Hệ thống đèn tròn, chắn gió cổ điển, mặt đồng hồ tròn, yên xe bằng da được chia làm 2 phần, tay lái touring… cũng không có gì thay đổi. Tuy nhiên, ngoài màu mận tím và xanh dương, xe được tích hợp thêm tùy chọn màu trắng hoàn toàn mới với bọc da màu kem trông khá sang trọng.

Khung xe được làm bằng thép dập nguyên khối giúp nâng cao độ an toàn, độ bền của xe. Bên trong bộ khung chắc chắn này là động cơ 3V kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử giúp xe vận hành êm và tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, nếu ở Việt Nam Piaggio chỉ phân phối dòng 125 phân khối, thì tại thị trường Malaysia, mẫu LXV đã được nâng cấp lên 150 phân khối. Nhờ đó, động cơ 1 xi lanh của LXV có thể sản sinh công suất 8,7 kW và mô-men xoắn cực đại 12 Nm (so với LXV 125cc là 7.2 kW và mô-men xoắn 9.5 Nm).

Giống như dòng xe đang được bán tại thị trường Việt Nam, chiếc LXV 150 3V được trang bị giảm xóc chấn thuỷ lực ở phía trước và giảm chấn hiệu ứng kép vở phía sau. Hệ thống phanh trước sử dụng đĩa đường kính 200mm và phanh sau tang trống đường kính 110mm.

Tại Malaysia, LXV 150 3V có giá cơ bản là 11.658 RM (tương đương khoảng 76,3 triệu VND). 

>>> Xem thêm hình tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.