Thị Trường, - 30/10/2015 05:36 PM
Đúng như lịch trình phiên bản cao cấp nhất High Country của dòng xe Chevrolet Colorado đã chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam với giá bán từ 799 triệu đồng.

Trước đó, Chevrolet Colorado High Country đã được được GM trình làng tại Thái Lan vào 3/2015. Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, Colorado High Country sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger Wildtrak, Nissan Navara VL.

Chevrolet Colorado High Country được sản xuất tại nhà máy GM tại Rayong, Thái Lan và xuất khẩu sang các thị trường trên khắp Đông Nam Châu Á. Mẫu xe này sẽ đóng vai trò quan trọng giúp phát triển hơn nữa thương hiệu xe Mỹ Chevrolet tại Việt Nam.

Colorado High Country được phát triển dựa trên phiên bản LTZ. Tuy nhiên, Chevrolet đã tinh chỉnh về thiết kế ngoại thất, gia tăng tiện nghi ở nội thất và bổ sung nhiều công nghệ an toàn. Colorado High Country có cụm đèn pha mạ crôm màu đen, lưới tản nhiệt màu xám, ốp cản trước và cột B sơn đen bóng. Diện mạo ấn tượng của High Country còn được thể hiện rõ nét hơn ở giá nóc nằm ngang, thanh trang trí thùng sau đầy phong cách và thể thao, chỉ crôm trang trí khung cửa và bánh xe hợp kim nhôm 18 inch sơn hai tông màu phá cách.

Bên trong, nội thất bọc da màu café lịch lãm là một trong những điểm nổi bật của High Country. Bảng điều khiển trung tâm màu đen bóng bẩy là một nét bổ sung tinh tế cho vẻ sang trọng của nội thất xe. Ghế lái của Colorado High Country được điều chỉnh điện sáu hướng tạo sự tiện nghi và thoải mái tối ưu cho người lái. Ngoài ra, không gian cabin được thiết kế rộng rãi, mang lại cảm giác lái thoải mái cho người sử dụng.

 

Người lái dễ dàng kết nối với xe thông qua hệ thống MyLink - hệ thống giải trí đa phương tiện độc quyền của Chevrolet. Ngay khi kết nối, khách hàng có thể sử dụng những tùy chọn như nghe nhạc, xem ảnh; xem phim, thực hiện cuộc gọi, kiểm tra tin nhắn trên màn hình cảm ứng. Ngoài ra, khách hàng còn điều chỉnh các chế độ ánh sáng, âm thanh và khóa cửa thông qua màn hình cảm ứng của hệ thống Mylink. Chevrolet Colorado High Country mới còn được trang bị camera chiếu hậu, hiển thị hình ảnh trên màn hình MyLink giúp người lái lùi đỗ xe an toàn và thuận tiện.  Bên cạnh đó, Colorado High Country còn được trang bị vô lăng bọc da da chức năng, hệ thống thống điều khiển hành trình tự động (Cruise Control) được tích hợp ngay trên vô lăng.

Colorado High Country sử dụng động cơ diesel 2.8L Duramax tăng áp, cho công suất tối đa 200 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại vòng tua 2.000 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp, tùy chọn hệ dẫn động 2WD và 4WD cùng các tính năng kiểm soát làn đường, hỗ trợ phanh thủy lực, cân bằng tự động, hỗ trợ dừng ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo…

GM Việt Nam sẽ bắt đầu nhận đặt hàng trước cho Colorado High Country và xe sẽ được giao cho khách hàng từ tháng 1 năm 2016 với giá 799 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.