Thị Trường, - 26/08/2013 11:27 PM
Khi mua bảo hiểm ưu đãi kép cực lớn từ Liberty MyCar trong khoảng thời gian từ 22/8 đến 22/11, khách hang sẽ được hưởng ưu đãi kép bao gồm bảo hiểm cháy và lật xe miễn phí cùng một phần quà có giá trị 500.000 đồng.

Bảo hiểm Đâm va - Liberty MyCar là dòng sản phẩm ô tô có mức phí tiết kiệm nhất trên thị trường, thấp hơn 25-60% so với bảo hiểm ô tô toàn diện Liberty AutoCare nhưng có phạm vi bảo hiểm tương đương với 98% của sản phẩm này.

Ngoài ra, quà tặng dưới các hình thức thực tế như phiếu xăng hoặc phiếu mua hàng tùy theo nơi khách hàng sinh sống sẽ giúp những người mua sản phẩm này trong thời gian khuyến mãi có thể tiết kiệm đáng kể chi phí mua bảo hiểm.

Liberty MyCar là loại bảo hiểm dành cho các ô tô từ 8 chỗ trở xuống và đã qua sử dụng trên 3 năm. Với Bảo hiểm Đâm va Liberty MyCar, khách hàng sẽ được sửa chữa xe ở những garage đạt chuẩn do Liberty chỉ định, được thay thế phụ tùng chính hãng, được bảo hành chất lượng sửa chữa trong vòng 6 tháng hoặc 10.000km, được thanh toán 100% chi phí nhân công sửa chữa

Ngoài ra, chủ xe còn được trợ giúp và cứu hộ giao thông 24/7 đến 4 triệu đồng/năm trong trường hợp xe hỏng, nổ lốp, hết xăng, tai nạn… 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.