Thị Trường, - 28/10/2013 06:11 PM
Mang lối thiết kế mới pha trộn giữa sedan và SUV và được trang bị công nghệ hiện đại, Urban SUV Concept là hình ảnh xem trước của các dòng sản phẩm mới của Honda trong tương lai.

Mẫu Concept độc đáo này đã được Honda Việt Nam trưng bày tại triển lãm Vietnam Motor Show 3013. Honda Urban là mẫu concept của dòng xe mang tính toàn cầu của Honda. Đây cũng là mẫu xe ý tưởng nhận được nhiều đánh giá cao bởi thiết kế đẹp và mang tính ứng dụng cao.

Trước đó, Honda đã từng trưng bày Urban SUV Concept tại triển lãm Detroit Auto Show diễn ra vào tháng 1/2013 vừa qua. Dự kiến, chiếc SUV này sẽ được bán ra tại Nhật Bản vào cuối năm nay và sau đó là ở thị trường Mỹ vào đầu năm sau.

Honda Urban SUV được xây dựng dựa trên nền tảng Jazz / Fit và các mẫu subcompact hatchback và City saloon. Urban SUV Concept có thiết kế năng động và mạnh mẽ, phần đầu thu hút với lưới tản nhiệt kích thước lớn, đèn pha và đèn hậu tích hợp đèn LED. Xe được trang bị động cơ Earth Dreams, đi kèm là cơ cấu truyền động mới nhất của Honda, mang lại khả năng vận hành ở mức độ cao nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Tương tự như các dòng sản phẩm mới của Honda, Urban được trang bị công nghệ động cơ Earth Dreams, dải cơ cấu truyền động thế hệ mới nhất của Honda. Mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới này sẽ mang tới 3 loại động cơ – xăng, hybrid và diesel

Cùng với những mẫu xe khác như Civic, City, Accord, chiếc Urban SUV sẽ làm đa dạng hơn các sản phẩm xe sử dụng trong nội thành mà Honda đang tập trung phát triển.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.