Thị Trường, - 11/12/2012 10:10 PM
Lamborghini xác nhận rằng 2013 sẽ là phiên bản cuối cùng của chiếc siêu xe Gallardo, thay vào đó sẽ là một mẫu xe hoàn toàn mới cho năm 2014.

Chiếc Lamborghini Gallardo đầu tiên ra mắt công chúng vào năm 2004 và cũng chính thời điểm đó, hãng đã tuyên bố vòng đời của dòng xe sẽ “đặt dấu chấm hết” khi phiên bản 2013 ra mắt. Lamborghini đã thực hiện một video và trang web mới (www.TheFinalGallardo.com) để đánh dấu sự kiện này.

Hãng đã viết vài dòng kết cho chiếc xe trên trang web này như sau: “Một ký ức đẹp và sôi động bên chiếc vô lăng suốt một thập kỷ qua. Một huyền thoại mà chúng ta đã được chiêm ngưỡng. Và giờ đây, chiếc Gallardo cuối cùng đã xuất hiện, kiệt tác tổng kết một bộ sưu tập”.

“Người kế nhiệm” của Lamborghini Gallardo 2013 sẽ được đặt tên là Huracan và có một số tính năng mới hoàn hảo hơn. Hãng cũng hứa hẹn chiếc xe sẽ có một phong cách mang tính cách mạng, ngụ ý rằng thiết kế của Huracan hoàn toàn được cải tiến tương tự Lamborghini Aventador.

Lamborghini Gallardo 2013 sẽ vẫn được trang bị động cơ V10 như phiên bản trước. Bên cạnh đó, theo nguồn từ hãng thì động cơ này sẽ tiếp tục được áp dụng cho Huracan. Tuy nhiên, hộp số tay của Gallardo lại được thay bằng hộp số bán tự động ly hợp kép.

“Người kế nhiệm” của dòng xe Gallardo sẽ được trình làng vào giữa năm 2013.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.