Thị Trường, - 28/10/2015 03:37 PM
Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 11 – Vietnam Motor Show 2015 với sự góp mặt của 18 thương hiệu, 150 mẫu xe trong đó có khoảng 30 mẫu xe mới đã chính thức khai mạc vào sáng nay 28/10.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 - Vietnam Motor Show 2015 sẽ diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 1/11/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh trên tổng diện tích 19.000m2. Ngoài ra, còn có khu trưng bày ngoài trời 2.000m2 có sự góp mặt của các hãng xe chuyên dụng như MAN, KAMAZ và các gian hàng xe đã qua sử dụng.

Ông Yoshihisa Maruta - Chủ tịch Hiệp hội VAMA phát biểu khởi động VMS 2015

Vietnam Motor Show 2015 do Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) và Công ty truyền thông T&A Ogilvy tổ chức. Triển lãm mở cửa đón khách tham quan từ 09:00 – 18:00 các ngày từ 29/10. Trong 5 ngày diễn ra, triển lãm dự kiến sẽ thu hút 170.000 lượt khách tham quan.

08h38: Khai mạc gian hàng Suzuki

Trong khuôn viên khoảng 458m2, gian hàng Suzuki sẽ trưng bày các dòng xe phổ biến của hãng.  Trong đó, tâm điểm tại gian hàng Suzuki là mẫu xe đa dụng Vitara 2015, đây được cho sẽ là quan bài chiến lược của hãng trong tương lai tại thị trường Việt Nam.

Phiên bản 2015 này của Vitara có sự đổi mới từ thiết kế nội ngoại thất đến cấu tạo vận hành nhằm phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Giá bán của mẫu xe mới này hiện chưa được tiết lộ.

 

Suzuki Swift phiên bản đặc biệt tạo phong cách cá tính và trẻ trung khác biệt

09h01: Khai mạc gian hàng Nissan/Infiniti

Tâm điểm của gian hàng Nissan tại Tiển lãm Ô tô Việt Nam 2015 là mẫu xe SUV Murano 2015 được thiết kế hoàn toàn mới. Theo Nissan, Murano 2015 là mẫu xe kế thừa trọn vẹn di sản của Nissan trong lĩnh vực xe thể thao đa dụng.

Ngoài tân binh Murano , Nissan Việt Nam cũng sẽ trưng bày những mẫu xe đã được giới thiệu tại thị trường là mẫu bán tải NP300 Navara, mẫu crossover Juke và mẫu sedan Teana. Qua đó, Nissan muốn giới thiệu công nghệ hộp số X-tronic CVT Pure Drive tiên tiến, thân thiện môi trường cùng Triết lý Lá chắn An toàn (Safety Shield).

Infiniti góp mặt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 với bộ 3 mẫu xe đa dụng hạng sang QX80, QX70 và QX60. Đây là những mẫu xe chủ lực của thương hiệu xe sang Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, tại kỳ triển lãm năm nay Infiniti bổ sung vào gian hàng phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng (Infiniti Hospitality Lounge) dành cho tất cả các chủ sở hữu xe Infiniti. Những chủ sở hữu sẽ được chăm sóc và trải nghiệm thực sự dịch vụ chăm sóc cao cấp khi khách hàng ghé thăm gian hàng của hãng trong thời gian triển lãm.

09h34: Khai mạc gian hàng Mercedes-Benz

Đánh dấu cột mốc 20 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Mercedes – Benz mang tới dàn xe trưng bày vô cùng hùng hậu với 12 mẫu xe hoàn toàn mới hoặc phiên bản nâng cấp.

Trong đó, những cái tên đáng chú ý có thể kể đến như dòng xe đa dụng hoàn toàn mới GLE với 4 phiên bản, đây cũng là những chiếc xe đầu tiên được Mercedes-Benz Việt Nam trang bị hộp số 9G-TRONIC; AMG C63 S Edition 1 mẫu xe chỉ được sản xuất trong một thới gian giới hạn; G 500 Edition 35 chỉ được Mercedes-Benz sản xuất với số lượng giới hạn 350 chiếc cho toàn thế giới…

Bên cạnh dàn xe hung hậu, gian hàng Mercedes cũng hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem những màn trình diện đặc sắc với sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng và dàn người đẹp có tiếng.

9h52 Khai mạc gian hàng Lexus

Gian hàng Lexus có diện tích 380m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn Lexus toàn cầu gồm không gian trưng bày xe chia thành khu vực SUV và khu vực sedan, phòng đón tiếp khách VIP và góc cảm xúc thương hiệu.

Đến với gian hàng Lexus năm nay, khách thăm quan sẽ được chiêm ngưỡng phiên bản mới 2016 của 2 mẫu xe LX570 và ES350 vừa được Lexus ra mắt trong tháng 10, cùng thế hệ mới của chiếc SUV 5 chỗ RX350.

Ba mẫu xe khác là NX200t, GX460 và LS460L cũng là những điểm nhất khác tại gian hàng Lexus Việt Nam tại triển lãm VMS 2015. Ngoài ra, những màn trình diễn ấn tượng hòa quyện giữa sự sang trọng và quyến rũ, giữa sự hiện đại và tân cổ điển cũng hứa hẹn nét hấp dẫn mới lạ của gian hàng Lexus năm nay.

10h - 10h15  Khai mạc gian hàng Ford

Tâm điểm chú ý tại gian hàng Ford Việt Nam là 2 mẫu xe Focus và Everest hoàn toàn mới. Ngoài ra, các mẫu xe Ford hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam cũng hiện diện đầy đủ tại gian hàng Ford như: Fiestar, Ecosport, Ranger…

Ngoài ra, Ford còn mang tới không gian trưng bày có tính tương tác cao  với điểm nhấn là các công nghệ xanh, thông minh và an toàn.

10h38 - 10h58 Khai mạc gian hàng Toyota

Cặp đôi xe xanh FCV và Prius 2015 hiện đang là tâm điểm tại gian hàng của Toyota Việt Nam trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam 2015.

Với ý tưởng về một xã hội tương lai - nơi con người, xe hơi và môi trường gắn kết hài hòa với nhau, gian hàng của Toyota Việt Nam nổi bật trong không gian xanh hiện đại với màn hình LED cỡ lớn cách điệu hình chiếc lá. Gian hàng được chia làm 3 khu vực trưng bày theo ý tưởng hình khối thời gian hôm nay - ngày mai - tương lai. Gian trưng bày của TMV sẽ có sự hiện diện của 9 mẫu xe gồm Innova, Fortuner TRD Sportivo, Hilux, Vios, Yaris, Corolla Altis, Camry, FCV và Prius 2015.

11h01: Khai mạc gian hàng Hino

Với thông điệp “Sức mạnh đam mê chinh phục mọi hành trình”, Hino Việt Nam đã đem tới VMS năm nay trình diễn những hạng mục xe tải từ tải trọng nhẹ 300 series, tải tầm trung 500 series và cuối cùng là tải trọng nặng 700 series như một lời khẳng định cho tinh thần của Hino là đam mê - thử thách - cống hiến để tạo ấn tượng mạnh cho người xem.

Trong thời gian vừa qua, Hino đã gây dựng được niềm tin và sự tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam thông qua các mẫu xe tải đa dạng của mình.

11h24: Khai mạc gian hàng Fuso

Tại VMS 2015 năm nay, FUSO trình làng 2 sản phẩm hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam là xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24R và xe đầu kéo FUSO Tractor FZ 49 tấn. Ngoài những mẫu xe cho ra mắt đợt này, FUSO còn có chương trình dành tặng phiếu bảo dưỡng miễn phí 100.000 km cho xe Fighter và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Sau hơn 1 năm chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu xe tải FUSO đã có những bước chuyển mình đầy ấn tượng về đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ. 

13h20: Khai mạc gian hàng Chevrolet (GM)

GM Việt Nam gây bất ngờ khi không trưng bày mẫu xe SUV 7 chỗ TrailBlazer như dự đoán, thay vào đó là mẫu mini SUV Chevrolet Trax. Rất có thể, Trax sẽ là “con bài chiến lược” mới của GM Việt Nam nhằm cải thiện doanh số bán hàng trong tương lai.

Tuy nhiên, điều bất ngờ và ngạc nhiên mà GM Việt Nam mang tới triển lãm lần này chính là ra mắt mẫu coupe thể thao Chevrolet Corvette Stingray 2015 với sức mạnh động cơ ấn tượng cùng thiết kế mạnh mẽ, nhưng không kém phần lịch lãm. 

Bên cạnh đó, gian hàng của GM còn có sự hiện diện của các mẫu xe hãng đang phân phối tại Việt Nam như Spark, Captiva và Cruze.

  

13h43 – 14h52 : Khai mạc gian hàng KIA – Mazda – Peugeot (THACO)

Gian hàng của Thaco tại triển lãm trưng bày các sản phẩm của 3 thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot trên diện tích 1.195m2, diện tích lớn nhất trong các gian hàng tại triển lãm và được thiết kế gồm 2 tầng, theo tiêu chuẩn nhận diện toàn cầu của 3 thương hiệu và thương hiệu chung Thaco. Ngoài khu vực trưng bày xe và khu vực trình diễn các show giới thiệu xe đặc sắc tại tầng trệt còn có khu vực đón tiếp khách, phòng tư vấn khách hàng để phục vụ nhu cầu khách hàng muốn sở hữu xe tại triển lãm.

Ngoài việc trưng bày những dòng sản phẩm xe đa dạng đầy đủ phân khúc, Thaco còn hứa hẹn sẽ tạo ra sự thu hút qua các show trình diễn xe đặc sắc, ấn tượng theo thông điệp của từng thương hiệu, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Trong đó, thương hiệu Kia mang tới các sản phẩm mang phong cách trẻ trung, năng động và trang bị nhiều tiện nghi như: Kia Sedona, Kia Sportage mới, Kia K7, Kia Sorento Sporty, Kia Rondo.

Thương hiệu Mazda cũng đem đến triển lãm những dòng sản phẩm Mazda theo thiết kế Kodo và công nghệ SkyActiv, làm nổi bật sức mạnh công nghệ của thương hiệu Mazda như: Mazda CX-5 F/L, Mazda 2 mới, Mazda 6, Mazda 3 mới, Mazda BT-50 F/L, Mô hình động cơ…

Thương hiệu xe Peugeot xuất xứ từ châu Âu có giá trị lịch sử 200 năm với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chất lượng sẽ góp mặt với các sản phẩm: Peugeot 308 GT Line, Peugeot 2008, Peugeot 208 F/L, Peugeot 508, Peugeot 3008.

14h54: Khai mạc gian hàng Honda

Lấy chủ đề “Trọn vẹn cuộc sống cùng Honda”, Honda Việt Nam mang đến VMS 2015 lần này mẫu xe Honda Odyssey hoàn toàn mới trong phân khúc xe đa dụng cao cấp.

Chiếc Minivan 7 chỗ với thiết kế hiện đại và đẳng cấp mà Honda đưa ra lần này mang phong cách thể thao khoẻ khoắn, năng động. Bên cạnh đó Odyssey còn được trang bị công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường như Earth Dreams Technology, hỗ trợ an toàn ECO... đem đến niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn cho các khách hàng.

15h15: Khai mạc gian hàng Mitsubishi Motors

Tại triển lãm lần này, Mitsubishi Việt Nam chủ yếu trưng bày các dòng xe hiện phổ biến tại Việt Nam như Mirage, Attrage, Triton, Outlander Sport, Pajero Sport. Bên cạnh đó là những chia sẻ của hãng sau khi trải qua “Mitsubishi Caravan 2015” nhằm ghi nhận thực tế mức tiêu thụ nhiên liệu so với số liệu công bố của nhà sản xuất.

Ngoài ra, Concept AR - mẫu xe tinh tế kết hợp giữa tính cơ động của SUV và tiện nghi của MPV, cùng mẫu SUV Mitsubishi Otlander PHEV E-Hybrid với khả năng tiêu hao nhiên liệu ấn tượng là 5,31L/100km cũng được Mitsubishi Motors giới thiệu đến người xem.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.