Thị Trường, - 06/05/2015 03:30 PM
Triumph vừa tiết lộ thêm 2 phiên bản mới của dòng xe Tiger 800 với tên gọi XRT và XCA với những nâng cấp nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho người lái trong những hành trình dài.

XRT và XCA 2015 hiện đang chờ giấy chứng nhận của Cơ quan môi trường California trước khi chính thức ra mắt cùng các phiên bản khác trong gia đình Triumph Tiger 800.

Nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho người lái trong những hành trình dài Triumph trang bị thêm cho Tiger 800 XRT và XCA 2015 tay lái tích hợp tính năng sưởi ấm, đèn sương mù LED, hệ thống định vị GPS kết nối điện thoại thông minh…Cả 2 phiên bản đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống kiểm soát độ bám đường dưới dạng tiêu chuẩn. Nhà sản xuất công bố, Tiger 800 2015 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn 17% so với người tiền nhiệm.

Tương tự như các phiên bản XR và XRx, Tiger 800 XRT được trang bị bộ mâm xe bằng nhôm đúc 19 inch ở phía trước và 17 inch ở phía sau, tấm ốp bào vệ tay lái, màn hình có thể điều chỉnh.

Trong khi đó phiên bản XCA sẽ được trang bị các tính năng tương tự những người “anh em” XC và XCx bao gồm mâm xe off-road 21inch phía trước, 17 inch ở phía sau, hệ thống treo WP…

Giá bán của tất cả các phiên bản của dòng Triumph Tiger 800 hiện vẫn chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.