Thị Trường, - 06/12/2015 02:55 PM
Một triển lãm quy mô lớn lần đầu tiên dành riêng cho xe máy sẽ diễn ra vào tháng 4/2016 với sự tham gia của 5 hãng xe máy lớn đang có mặt tại Việt Nam.

Được biết, những thành viên của Ban tổ chức vừa nhóm họp để thống nhất những khâu cuối cùng của triển lãm và cuối tháng 12 này sẽ có thông tin chính thức từ Ban tổ chức về triển lãm xe máy. Khác với những triển lãm về ôtô đã diễn ra tại Việt Nam, triển lãm dành riêng cho xe máy sẽ thu hút được đông đảo người tiêu dùng ở một đất nước hơn 90 triệu dân mà phương tiện đi lại chính là xe máy.

Triển lãm xe máy đầu tiên tại Việt Nam diễn ra vào 4/2016.

Bước đầu, các bước chuẩn bị cho triển lãm xe máy đã đạt được sự thống nhất cao của cả 5 thành viên thuộc Hiệp hội xe máy Việt Nam (VAMM) là: Honda, Piaggio, Yamaha, Suzuki và SYM. Rất có thể triển lãm còn có sự tham gia của các tên tuổi xe máy nhập khẩu lớn đang có mặt tại Việt Nam.

Nhiều khả năng địa điểm được chọn cho triển lãm xe máy lần đầu tiên này sẽ là Tp. Hồ Chí Minh và dự kiến sẽ luân phiên ở Hà Nội theo từng năm.

Rất có thể triển lãm còn có sự tham gia của các tên tuổi xe máy nhập khẩu lớn đang có mặt tại Việt Nam. 

Theo lãnh đạo của một hãng xe máy lớn, Việt Nam được đánh giá là một thị trường xe máy lớn với doanh số toàn thị trường đạt trên 2 triệu xe/năm, đến nay Việt Nam cũng đã là điểm đến của hầu hết các tên tuổi xe máy lớn trên thế giới như: Honda, Piaggio, Yamaha… và nhiều tên tuổi xe máy lớn cũng tìm đến Việt Nam thông qua các nhà phân phối, chi nhánh chính thức của họ. 

Với một thị trường đầy tiềm năng và được đánh giá sẽ lớn hơn nữa trong một vài năm tới thì việc mở một triển lãm cho xe máy sẽ rất cần thiết, đây sẽ là kênh để nhà sản xuất kinh doanh nắm bắt nhu cầu thị trường, sở thích của người tiêu dùng, từ đó có những sản phẩm hấp dẫn, các chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất…

Triển lãm này sẽ là một sự kiện lớn được trông đợi nhất của thị trường xe máy Việt Nam.

Như vậy, đến thời điểm này có thể khẳng định chắc chắn sẽ có một triển lãm dành riêng cho xe máy và thời điểm sẽ là tháng 4/2016, và triển lãm này sẽ là một sự kiện lớn được trông đợi nhất của thị trường xe máy Việt Nam trong tương lai.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.