Thị Trường, - 28/08/2013 10:43 PM
Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 9 đã công bố website chính thức tại địa chỉ ww.vietnammotorshow.com.vn. Triển lãm sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh, từ ngày 23 - 27/10/2013.

Website được nâng cấp, có thiết kế đơn giản và hiện đại, với mục đích cung cấp thông tin và hướng dẫn chi tiết cho các nhà triển lãm, khách tham quan và các cơ quan báo chí.  Người tiêu dùng, khách thăm quan, các đối tác, nhà cung cấp cũng như những cơ quan chức năng sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích về triền lãm như: sơ đồ, vị trí các gian hàng, thông tin về các đơn vị tham gia triển lãm và hội thảo chuyên ngành. Đối với báo chí, website là nơi cung cấp những thông tin và hình ảnh chính thứcvề triển lãm một cách thường xuyên và tương tác nhất.

Triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 9 (Vietnam Motor Show 2013) là triển lãm ôtô thường niên lớn nhất, do Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam và các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng tổ chức. Triển lãm sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh, từ ngày 23 - 27/10/2013.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 14 thương hiệu đăng ký tham gia, bao gồm: Audi, BMW, Ford, GM, Hino, Honda, Land Rover, Lexus, Nissan, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Renault, Suzuki vàToyota. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.