Thị Trường, - 24/09/2014 09:30 PM
Được coi là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm của ngành công nghiệp ô tô trong nước, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 không chỉ là cơ hội vàng để các hãng xe đẩy mạnh quảng bá thương hiệu mà còn là mảnh đất màu mỡ dành cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 (VMS 2014) sẽ diễn ra từ ngày 19 đến ngày 23/11/2014 tại Trung tâm triển lãm SECC, TP. Hồ Chí Minh, quy tụ 16 thương hiệu xe hơi danh tiếng nhất Việt Nam và  hàng trăm doanh nghiệp sản xuất linh kiện, phụ tùng, nội thất, bảo hiểm xe hơi.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014 không chỉ là cơ hội vàng để các hãng xe đẩy mạnh quảng bá thương hiệu mà còn là mảnh đất màu mỡ dành cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ.

Theo các chuyên gia, có rất nhiều cách khác nhau giúp doanh nghiệp gia tăng các điểm tiếp xúc thương hiệu cũng như thúc đẩy doanh thu, trong đó quyết định tham gia vào các sự kiện lớn của ngành được coi là một lựa chọn thông minh trong bối cảnh kinh tế hiện nay.

Tại Việt Nam nói riêng cũng như tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như Thái Lan, Singapore, CHLB Đức, ... các Triển lãm ô tô được sử dụng như một công cụ marketing hiệu quả, hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu tới người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ khách hàng tốt nhất. Bên cạnh vai trò là một sân chơi quy mô dành cho các thương hiệu xe hơi danh tiếng, các triển lãm ô tô còn là nhịp cầu nói giữa các ngành công nghiệp phụ trợ với các hãng xe và người tiêu dùng.

VMS 2014 sẽ làm mãn nhãn người tiêu dùng với các mẫu xe ứng dụng và xe concept mới nhất sử dụng các công nghệ tiên tiến chưa từng có tại Việt Nam. Đồng thời, khi đến tham gia triển lãm năm nay, khách tham quan sẽ cơ hội được tiếp cận với các sản phẩm linh kiện, phụ tùng, nội thất, bảo hiểm xe hơi vừa đa dạng, vừa độc đáo tại khu vực công nghiệp phụ trợ được bố trí trong một khu lều bạt nằm bên ngoài khu nhà chính. Với diện tích hơn 2000 m2, với hơn 100 gian hàng, khu vực công nghiệp phụ trợ hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm đến ưa thích nhất của giới mộ điệu xe hơi trong thời gian diễn ra triển lãm.

Trải qua 9 lần tổ chức với quy mô ngày càng mở rộng, Triển lãm Ô tô Việt Nam đã trở thành ngày hội thường niên của những người đam mê xe hơi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.