Thị Trường, - 02/03/2016 03:18 AM
Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2016 - Vietnam Motorcycle Show lần đầu tiên được tổ chức với sự góp mặt của 8 thương hiệu xe sẽ chính thức diễn ra vào ngày 7 – 10/4 tới đây.

Triển lãm sẽ có sự góp mặt của 5 thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt là Honda Việt Nam, Piaggio Việt Nam, Việt Nam Suzuki, SYM Việt Nam, Yamaha Motor Việt Nam và 3 thương hiệu xe mô tô là Benelli, Ducati, Kawasaki.

Mang thông điệp “Ride High! Together – Cùng Chinh Phục Đỉnh Cao”, với quy mô lớn cùng các gian hàng trưng bày được các hãng thiết kế độc đáo, ấn tượng và những màn trình diễn motorshow đặc sắc được chuẩn bị công phu, Vietnam Motorcycle Show 2016 hứa hẹn trở thành một bữa tiệc hoành tráng dành cho những người đam mê mô tô, xe máy Việt Nam.

Tất cả các thương hiệu tham gia triển lãm năm nay đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm tạo sức hút với khách tham quan. Không chỉ trưng bày những dòng xe hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam, nhiều hãng xe sẽ gây ấn tượng với những mẫu xe concept, xe đua, xe phân khối lớn, những loại phương tiện di chuyển trong tương lai hay những công nghệ hiện đại…Đây cũng là những điểm nhấn hứa hẹn tạo sự đột phá cho kỳ triển lãm lần đầu tiên được tổ chức này.

Bên cạnh sự góp mặt của những hãng xe mô tô, xe máy, Vietnam Motorcycle Show 2016 còn có sự góp mặt của hàng chục gian hàng phụ kiện xe máy và các thương hiệu phụ trợ như Total, NGK, GS, Nissin, Eagle, KMC, Koyoei…

Ngoài khu trưng bày với quy mô 6.000m2 dành cho các nhà trưng bày, triển lãm còn cóS 2.500m2 diện tích ngoài trời dành cho các hoạt động tương tác – giải trí, lái thử xe, trình diễn Mô tô, xe máy và các trò chơi dành fan hâm mộ xe máy với quà tặng vô cùng hấp dẫn.

Theo VAMM, năm 2015 tốc độ tăng trưởng của thị trường xe máy đạt 4% so với năm 2014, tổng số các mẫu xe sản xuất và nhập khẩu chính hãng bán ra tại thị trường đã lên đến gần 40 mẫu theo xu hướng tiêu dùng dịch chuyển mạnh sang các dòng xe tay ga hiện đại, xe thể thao và phân khối lớn. Có thể nói, việc tổ chức Triển lãm Mô tô Xe máy như một điều tất yếu để đánh dấu những kết quả mà ngành công nghiệp xe máy đạt được và ghi nhận những đóng góp của VAMM cho sự phát triển của ngành xe máy Việt Nam nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Nói về Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 , ông Yano Takeshi, Tổng Giám đốc Yamaha Motor Việt Nam - Chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) chia sẻ: “Việt Nam đang dần trở thành nơi sản xuất xe máy có công suất lớn nhất của nhiều thương hiệu. Tại đây, chúng tôi đã và đang áp dụng những công nghệ tân tiến và không ngừng đổi mới thiết kế để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Với mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 sẽ là nơi hội tụ của đỉnh cao công nghệ và dịch vụ hoàn hảo. Hơn hết, các hãng xe kỳ vọng triển lãm sẽ là đòn bẩy cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp sản xuất và phân phối xe máy tại thị trường nội địa”.

Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 sẽ dành riêng sáng ngày 7/04 để đón tiếp báo chí và mở cửa rộng rãi cho khách tham quan từ 3 giờ chiều cùng ngày và tiếp tục đón khách từ 9h đến 18h hàng ngày từ 08/04 đến hết ngày 10/04/2016. Triển lãm dự kiến sẽ thu hút 100.000 lượt khách tham quan và được xe là cú hích quan trọng đối với sự tăng trưởng của ngành công nghiệp sản xuất và thị trường mô tô, xe máy trong nước. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.