Thị Trường, - 23/02/2016 02:55 PM
Cuộc thi Chevrolet Fan Cup đã đến Việt Nam, mang đến cho người hâm mộ của đội bóng Manchester United cơ hội chiến thắng một chuyến đi đặc biệt tới Old Trafford, sân nhà của câu lạc bộ bóng đá Manchester United.
 
Chevrolet Fan Cup là một chiến dịch mang tầm quốc tế dành cho người tham gia đến từ bảy quốc gia, bao gồm: Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Nam Phi và Trung Đông.
 
Bốn người hâm mộ may mắn sẽ được lựa chọn từ mỗi quốc gia để tham gia chuyến đi có một không hai tới sân Old Trafford. Tại đây, họ sẽ được huấn luyện bởi những huyền thoại Manchester United, sau đó, chính họ sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt khi tham gia chơi trận chung kết trên sân Old Trafford – một trải nghiệm vô giá cho bất kỳ người hâm mộ Manchester United nào. Những người chiến thắng còn có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bảo tàng nằm trong sân vận động này, nơi mà họ có thể sống lại những giây phút vinh quang của những chú Quỷ Đỏ, được kể lại bằng những hiện vật lịch sử sống động và những trải nghiệm mang tính tương tác cao. 
 
 
Cuộc thi Chevrolet Fan Cup vừa bắt đầu được diễn ra trên trang web chính thức của Chevrolet Việt Nam . Để tham gia, người hâm mộ Manchester United sẽ gửi một bức ảnh hay một đoạn clip của mình với chủ đề “Bạn Ăn Mừng Bàn Thắng Như Thế Nào?”. Sau hạn nộp bài dự thi kết thúc vào ngày 15/3/2016, Chevrolet Việt Nam sẽ có thêm một tuần dành cho người hâm mộ bình chọn tại trang Fanpage của hãng đến hết ngày 22/3/2016. Chevrolet Việt Nam sẽ dựa vào số lượng lượt ’’thích’’ và ’’chia sẻ’’ cùng với đánh giá của mình để chọn ra 4 người thắng cuộc. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 31/3/2016 trên trang web chính thức của Chevrolet Việt Nam.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.