Thị Trường, - 13/03/2012 11:30 PM
Ngày 11/3/2012, Vina Star Motor đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm cùng Mitsubishi Pajero Sport” với màn trình diễn của ông Hiroshi Masuoka - Nhà vô địch 2 lần liên tiếp trên đường đua Dakar Rally, tại cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

Hiroshi Masuoka là một trong số ít những tay đua đi vào lịch sử Dakar Rally với thành tích 2 lần liên tiếp vô địch cuộc đua khắc nghiệt nhất thế giới này vào năm 2002 và 2003.

Trong năm 2011, nhà vô địch Dakar Rally – ông Hiroshi Masuoka đã mang đến những phút giây đầy hứng khởi cho các phóng viên và các khách hàng tại Tp.HCM khi trình diễn kỹ thuật lái xe điêu luyện trên đường địa hình và đường trường cùng với chiếc Mitsubishi Pajero Sport.

Những đoạn đường dốc, gồ ghề, mặt nghiêng hay trơn trượt trên đường thử off-road kết hợp tài điều khiển xe điêu luyện của nhà vô địch Hiroshi Masuoka chắc chắn sẽ mang đến những phút giây trải nghiệm thú vị cho khách hàng trên mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport.

Một điều cũng khá thú vị là tất cả những xe Pajero Sport tham gia chương trình đều là những xe nguyên bản mà không có bất kỳ việc “độ” nào. Sức mạnh của động cơ 2.5L Common Rail tăng áp của Pajero Sport sẽ được thể hiện rất rõ bằng khả năng tăng tốc ấn tượng ngay cả trên đoạn đường xấu. Được thiết kế tối ưu các góc thoát trước và sau cũng như khoảng sáng gầm xe lớn, Pajero Sport thể hiện ưu thế khá rõ ràng trên mặt đường off-road.

Qua tài điều khiển của nhà vô địch, hệ thống treo và khung gầm của Pajero Sport được thử thách trong những điều kiện khắc nghiệt nhất trên đường địa hình. Được trực tiếp ngồi trong xe với tài điều khiển của nhà vô địch sẽ là những trải nghiệm khó quên với bất cứ ai tham gia chương trình.

Trên đường trường, khách hàng có dịp tự mình trải nghiệm sau vô lăng các mẫu xe Pajero Sport, bao gồm cả mẫu Pajero Sport Ultimate vừa được giới thiệu vào đầu năm 2012.

Pajero Sport Ultimate hoàn toàn gây ấn tượng bằng tính năng hoạt động mạnh mẽ của xe với động cơ V6 3.0L MIVEC, hộp số tự động INVECS 5 cấp Sport Mode kết hợp với lẫy chuyển số trên vô lăng. Động cơ 6 xy-lanh bố trí hình chữ V dung tích 3.0L với công nghệ MIVEC hiện đại cung cấp công suất lên đến 220 PS.

Tại Việt Nam, Pajero Sport được phân phối với 3 phiên bản: Máy dầu 1 cầu số tự động (877.250.000 VNĐ), máy dầu 2 cầu số sàn (887.810.000 VNĐ) và máy xăng 1 cầu số tự động – phiên bản đặc biệt (1.012.000.000 VNĐ). Giá trên đã bao gồm VAT và DVD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.