Thị Trường, - 07/05/2012 08:12 PM
Trong chương trình “Ngày Khách Hàng” (Customer’s Day), khách hàng sẽ có cơ hội lái thử và cảm nhận chiếc SUV cao cấp 7 chổ - Kia Sorento- của Thaco Kia tại Showroom Kia Phú Mỹ Hưng, 314 Nguyễn Văn Linh, quận 7, Tp.HCM.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được nhiều phần quà đặc biệt cùng với ưu đãi lên đến 100 triệu đồng khi mua xe Kia Sorento trong tháng 5.

Cụ thể, tất cả các khách hàng trên toàn quốc khi mua Kia Sorento trong tháng 5 sẽ nhận được các ưu đãi gồm: 1 năm bảo hiểm vật chất Liberty, ưu đãi giá, tặng phim cách nhiệt cao cấp Llumar. Tổng giá trị gói ưu đãi lên đến 100 triệu đồng. Đặc biệt quý khách sẽ nhận được một quả bóng chính thức của Euro 2012 như một món quà lưu niệm đầy ý nghĩa.

Riêng trong “Ngày Khách Hàng” 12/5/2012 tại Showroom Kia Phú Mỹ Hưng, khách hàng vừa tự trải nghiệm và cảm nhận trực tiếp sự tiện nghi, sang trọng, cảm giác lái hoàn hảo của chiếc SUV cao cấp 7 chổ Sorento vừa được tặng:1 coupon giảm giá 5 triệu đồng, 1 coupon kiểm tra xe miễn phí, quà tặng Kia (áo thun Kia),…

Được biết, chương trình này được áp dụng từ nay đến hết ngày 12/5/2012.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.