Thị Trường, - 24/03/2016 02:32 PM
Lần đầu tiên tại Việt Nam, Porsche triển khai chương trình Trải nghiệm xe Porsche World Roadshow 2016 (PWRS) với 22 mẫu xe hiệu suất cao đều là những cái tên đình đám trên thế giới.

Là một trong những sự kiện trải nghiệm xe đặc biệt theo tiêu chuẩn quốc tế của Porsche toàn cầu, PWRS 2016 đã thu hút hơn 42.000 khách hàng tiềm năng tại hơn 45 quốc gia trong suốt những năm qua. Trong sự kiện diễn ra tại Việt Nam lần này, Porsche mang đến đội hình trong mơ với những cái tên là niềm ao ước được sở hữu và cầm lái của không ít người: Macan Turbo, Cayenne Turbo S, Panamera Turbo S, Cayman GT4, Boxster GTS, 911 Targa 4 GTS, 911 GT3 RS và đặc biệt là sự hiện diện của các phiên bản mới ra mắt thuộc thế hệ thứ bảy của dòng xe 911 như 911 Carrera, 911 Carrera S, 911 Carrera 4S hay 911 Turbo S.

Trong khoảng thời gian từ 21-29/3/2016 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM, giới phóng viên và những khách hàng chọn lọc khác có cơ hội tận mục sở thị và cầm lái nhiều mẫu xe thể thao, sedan hay SUV qua các bài tập khác nhau, được Porsche Việt Nam thiết kế riêng và trực tiếp hướng dẫn bởi đội ngũ chuyên gia đến từ Đức.

Những sa hình được bố trí zig zag với những bài tập có cấp độ khó tăng dần là trải nghiệm thú vị cho các tay lái. Qua đó cảm nhận được sức mạnh động cơ và khả năng xử lý chính xác của hệ thống lái.

Không chỉ sang trọng thiết kế ở thiết kế và trang bị đẳng cấp, những mẫu SUV như Macan Turbo, Cayenne Turbo S đã cho thấy sự dẻo dai và bền bỉ với màn thử sức off-road vượt địa hình xấu, leo hay đổ dốc.

Và không gì tuyệt vời hơn khi “trên tay” là Porsche 911 Turbo S và 911 GT3 RS, hai mẫu xe thể thao đình đám với công suất lần lượt là 570 mã lực và 500 mã lực. Nhấn ga tăng tốc để trải nghiệm cảm giác bị kéo ngược ra sau và dính lưng vào ghế, sau đó là phanh “hết cỡ” để chiếc xe dừng lại hoàn toàn. Cảm giác phấn khích có thể diễn ra trong thời gian ngắn nhưng ấn tượng là hết sức đậm nét.

Sau những bài tập tốc độ hay vượt địa hình, những người tham gia trải nghiệm có thể “xả hơi” khi rong ruổi trên đường phố với những mẫu xe sang trọng của Porsche.

Những hình ảnh đẹp của Porsche World Roadshow 2016 đang diễn ra tại TP.HCM:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.