Thị Trường, - 05/07/2013 10:21 PM
Đại diện Toyota Việt Nam cho biết dòng xe Yaris tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan nên không gặp phải những lỗi kỹ thuật như tại Nhật Bản, Mỹ và châu Âu vì vậy không nằm trong diện thu hồi.

Toyota vừa mở một chiến dịch thu hồi đối với 185,000 chiếc Yaris và Verso-S vì phát hiện ra lỗi kỹ thuật liên quan đến hệ thống lái trợ lực.

Nguyên nhân của vụ triệu hồi được xác định là do mô đun kiểm soát hệ thống lái trợ lựccó thể bị đoản mạch trong quá trình sử dụng nếu chẳng may có nước xâm nhập, khiến xe mất trợ lực và trở nên khó điều khiển. Các dòng xe bị thu hồi do lỗi này gồm có Yaris được sản xuất từ tháng 10 năm 2010 đến tháng 3 năm 2012, Verso-S và Ractis sản xuất từ tháng 8/2010  đến tháng 8/2011. Ước tính tổng số xe bị thu hồi gồm 130,000 chiếc ở thị trường Nhật Bản, 22,450 chiếc ở thị trường châu Âu, và chỉ 74 chiếc ở Mỹ.

Toyota cũng cho biết, nếu lỗi xảy ra, bảng điều khiển của xe sẽ xuất hiện đèn cảnh báo và hú còi. Những chủ sở hữu xe sẽ được khắc phục lỗi này miễn phí tại các đại lý của hãng.

Đại diện Toyota Việt Nam cho biết dòng xe Yaris tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan nên không gặp phải những lỗi kỹ thuật trên và không nằm trong diện thu hồi. Riêng 2 dòng xe Verso-S và Ractis hiện chỉ có mặt tại thị trường Hồng Kong. Các khách hàng của Toyota Việt Nam có thể yên tâm trước thông báo này. 

Toyota Yaris

Toyota Verso-S

Toyota Ractis

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.