Thị Trường, - 19/03/2016 12:23 AM
Toyota Việt Nam và Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công An đã tổ chức Lễ tốt nghiệp Chương trình đào tạo lái xe an toàn Toyota và trao Chứng chỉ tốt nghiệp cho 8 giảng viên nòng cốt của chương trình – những thành viên của Cục CSGT và TMV.

Lễ Tốt nghiệp diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ và đào tạo lái xe CSGT- Bộ Công An - Tỉnh Hà Nam, với sự có mặt của Thứ trưởng Bộ Công An Trung tướng Bùi Văn Thành, Ông Nobuyori Kodaira, Phó Chủ tịch cấp cao Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (TMC).

Chương trình Đào tạo lái xe an toàn Toyota là chương trình “đào tạo giảng viên lái xe an toàn” đầu tiên nhằm phát triển một đội ngũ giảng viên lái xe an toàn cho cảnh sát giao thông Việt nam, với sự hỗ trợ của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản. Chương trình được thực hiện từ tháng 8/2014 đến tháng 10/2015 dành cho 8 giảng viên nòng cốt của Cục CSGT và TMV, dưới sự giảng dạy trực tiếp của chuyên gia lái xe an toàn TMC- Ông Toshio Kanno, ngườii đã có 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe an toàn và đã đào tạo cho hơn 60,000 học viên.

Trong suốt chương trình, các học viên đã trải qua 5 khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Vào ngày 9/3/2016, dưới sự giám sát chặt chẽ của chuyên gia đào tạo Toshio  Kanno, 8 giảng viên đã hoàn thành các nội dung yêu cầu qua kỳ thi tốt nghiệp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.