Thị Trường, - 30/06/2015 12:38 AM
Cùng với sự hỗ trợ trực tiếp của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (TMC), Toyota Việt Nam (TMV) và Cục Cảnh sát Giao thông (CSGT) – Bộ Công An tiếp tục triển khai các khóa đào tạo thuộc Chương trình Đào tạo Lái xe An toàn Toyota trong năm 2015.

Khóa đào tạo trong năm 2015 được diễn ra tại Trung tâm huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ và đào tạo lái xe – Cục CSGT – Bộ Công an, xã Thi Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam trong thời gian từ 23-26/6/2015.

Mục tiêu của Chương trình đào tạo lái xe an toàn Toyota nhằm phát triển một đội ngũ giảng viên nòng cốt (bao gồm các Cán bộ chiến sỹ CSGT đến từ Cục Cảnh sát Giao thông – Bộ Công an và cán bộ chuyên trách đào tạo của TMV). Được đào tạo bởi chuyên gia đào tạo lái xe an toàn hàng đầu của TMC với hơn 30 năm kinh nghiệm và đã từng đào tạo lái xe an toàn cho hơn 60,000 người.

Chương trình Đào tạo lái xe an toàn Toyota được chia thành nhiều giai đoạn. Giai đoạn 1 của chương trình được triển khai với 2 khóa đào tạo trong năm 2014 dành cho 8 giảng viên nòng, giai đoạn 2 của chương trình trong năm 2015 đang được triển khai, các giảng viên tiếp tục được đào tạo nâng cao để hoàn thiện hơn các kiến thức kỹ năng lái xe an toàn thông qua 4 khóa đào tạo bởi chuyên gia đào tạo lái xe an toàn của TMC.

Theo đó, trong năm 2015, TMV phối hợp với Cục CSGT (Bộ Công an) triển khai 4 khóa đào tạo nâng cao cho đội ngũ giảng viên nòng cốt bởi chuyên gia Toshio Kanno. Khóa đào tạo đầu tiên diễn ra trong thời gian từ 23-26/6/2015 tập trung vào các nội dung, bao gồm: Độ ổn định khi lái xe; Lái xe ở tốc độ cao, nâng cao kỹ năng và tố chất sư phạm…. Khóa đào tạo nâng cao tiếp theo sẽ được diễn ra trong tháng 9/2015 với nội dung kiểm tra đánh giá các kỹ năng và bổ sung nâng cao.

Song song với các hoạt động đào tạo nâng cao cho các giảng viên, các hoạt động đào tạo nội bộ cũng sẽ tiếp tục được triển khai dành cho các cán bộ của TMV và Cục CSGT. Dự kiến khóa đào tạo cuối sẽ được triển khai vào tháng 12/2015. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.