Thị Trường, - 03/04/2012 09:57 PM
Ngày 1/4/2012, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức bổ nhiệm ông Yoshihisa Maruta làm Tổng Giám đốc mới của TMV, người kế nhiệm cho ông Akito Tachibana đã kết thúc nhiệm kỳ hơn 3 năm công tác tại Việt Nam.

Ông Yoshihisa Maruta sinh năm 1962 tại Hiroshima, Nhật Bản. Năm 1986, sau khi tốt nghiệp trường đại học Kyoto - Nhật Bản và bắt đầu sự nghiệp của mình tại Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (TMC).

Ông Yoshihisa Maruta (phải) - Tổng giám đốc mới của TMV trong lễ bổ nhiệm. Ảnh: Nguồn Đất Việt

Cho đến nay, ông đã đảm đương nhiều vị trí quan trọng tại nhiều bộ phận khác nhau của TMC như: Kế hoạch bán hàng và marketing, kinh doanh xe đã qua sử dụng, phát triển đại lý, bán hàng và marketing cho thương hiệu Lexus tại thị trường Nhật Bản, hỗ trợ hoạt động của các công ty Toyota tại Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương,…

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, TMV tin tưởng Tổng Giám đốc mới của mình sẽ vững vàng chèo lái và dẫn dắt TMV vượt qua mọi khó khăn, thách thức để tiếp tục phát triển. Đồng thời, khẳng định vị trí dẫn đầu tại thị trường ô tô Việt Nam, củng cố hơn nữa uy tín của Công ty và thương hiệu của Toyota tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.