Thị Trường, - 13/10/2016 08:57 PM
Không chỉ xây dựng mối quan hệ hợp tác, Suzuki và Toyota còn sẵn sàng chấp nhận các nhà sản xuất xe khác cùng phối hợp nhằm tiêu chuẩn hóa ngành công nghiệp ô tô.

Suzuki và Toyota vừa công bố thỏa thuận hợp tác cùng nhau lên ý tưởng cho những hoạt động kinh doanh trong tương lai. Các cuộc đám phán hiện đang trong giai đoạn dầu, do đó kế hoạch chi tiết hiện vẫn chưa được tiết lộ.

toyota-va-suzuki-hop-tac-de-cung-phat-trien

Trong mối quan hệ hợp tác này, Suzuki sẽ được Toyota hỗ trợ trong lĩnh vực xe xanh thân thiện với môi trường, các công nghệ an toàn và tiện ích. Suzuki thừa nhận rằng hãng đang có phần thụt lùi so với những tiên bộ công nghệ vượt bật của ngành công nghiệp ô tô hiện nay. Trong khi đó, Suzuki sẽ hỗ trợ Toyota xây dựng các tiêu chuẩn và mối quan hệ hợp tác với những công ty khác tại Bắc Mỹ và Châu Âu, một lĩnh vực mà Toyota đang còn “yếu kém”.

Dù ký kết hợp tác, nhưng Toyota và Suzuki vẫn duy trì sự cạnh tranh công bằng và phát triển độc lập. Hai nhà sản xuất này cũng sẽ “mở cửa” cho các hãng xe khác nếu muốn tham gia hợp tác nhằm tiêu chuẩn hóa ngành công nghiệp ô tô.

toyota-va-suzuki-hop-tac-de-cung-phat-trien toyota-va-suzuki-hop-tac-de-cung-phat-trien

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.