Thị Trường, - 25/01/2013 06:39 PM
Hiện tại, Toyota vẫn chưa cung cấp nhiều thông tin về chiếc xe bán tải thế hệ mới của hãng, nhưng hãng xác nhận sẽ tham gia tại triển lãm Chicago Auto Show vào ngày 7 tháng 2.

Phiên bản thứ 7 của chiếc bán tải Toyota Tundra chắc chắn sẽ hướng đến triển lãm xe hơi tại Chicago. Tuy nhiên, thông tin về chiếc xe này vẫn còn “nhỏ giọt”. Ngoại thất chiếc xe sẽ được thiết kế lại đáng kể.

Phiên bản hiện tại được ra mắt vào năm 2006 với nhiều chi tiết nổi bật, nhưng khi chính thức được bán ra vào năm 2007 lại gây thất vọng cho khách hàng vì bị tinh giảm bớt các chi tiết. Do đó, giới hâm mộ cũng không quan tâm nhiều trong lần ra mắt này.

Trong những năm gần đây, phân khúc bán tải trở nên rất cạnh tranh với sự ra mắt phiên bản mới của hãng xe tải hàng đầu Ram vào năm 2012. Trong khi đó, 2 chiếc Chevrolet Silverado và GMC Sierra của GM và Ford F-150 tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường này. Như vậy, đây là lý do Toyota cải tiến chiếc xe tải của mình.

Theo dự đoán của các chuyên gia, Toyota Tundra sẽ dược sản xuất tại nhà máy Toyota, thành phố San Antonio, thuộc bang Texas.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.