Thị Trường, - 23/03/2016 12:42 AM
Hãng xe Nhật Bản đã vừa trình làng mẫu Fortuner 2016 tại triển lãm Bangkok International Motor Show với 5 phiên bản động cơ khác nhau.

Nằm trong phân khúc xe gia đình 7 chỗ, Toyota Fortuner luôn là mẫu xe được nhiều thị trường tín nhiệm, trong đó có Việt Nam. Phiên bản mới nhất của dòng xe này mới ra mắt tại thị trường Đông Nam Á có tới 5 phiên bản động cơ bao gồm 2 phiên bản 2.8 lít, 2 phiên bản 2.4 lít và 1 phiên bản thể thao 2.7 lít.

Cụ thể, với phiên bản cao cấp 2.8 lít có 2 tuỳ chọn dẫn động 4WD và 2WD, cùng sở hữu động cơ diesel FTV, cho công suất sản sinh 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450Nm, sử dụng hộp số tự động 6 cấp kết hợp giữa lẫy chuyển số và bộ chuyển số bán tự động.

Phiên bản cấp thấp 2.4 lít, tuy có cùng hệ dẫn động 2WD, sử dụng động cơ diesel FTV, cho công suất sản sinh 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 40Nm, nhưng các phiên bản này được chia thành 2 loại hộp số là tự động 6 cấp kết hợp giữa lẫy chuyển số và bộ chuyển số bán tự động và hộp số sàn 6 cấp.

Riêng phiên bản thể thao 2.7 lít được trang bị động cơ Dual VVT-I, phun xăng trực tiếp, cho công suất sản sinh 166 mã lực và mô-men xoắn cục đại 245Nm, cũng sử dụng hộp số tự động 6 cấp kết hợp giữa lẫy chuyển số và bộ chuyển số bán tự động.

Ngoài ra, các tính năng đáng chú ý của Toyota Fortuner 2016 cũng được đề cập như đèn pha chiếu sáng dạng LED Bi-Beam, đèn LED chiếu sáng ban ngày, hệ thống điều khiển chống trượt TRC, hệ thống hỗ trợ đỗ ngang dốc DAC, ghế điều chỉnh bằng điện, kiểm soát hành trình, hệ thống thông tin giải trí T-Connect kết nối với định vị vệ tinh và camera lùi.

Theo Toyota, các phiên bản mới này của Fortuner 2016 sẽ được bày bán tại một số thị trường lớn như Australia, Argentina, Indonesia, Thái Lan nhưng giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.