Thị Trường, - 20/09/2014 02:54 PM
Toyota vừa công bố đợt triệu hồi 20.000 chiếc xe đời 2014-2015 trang bị động cơ 2GR-FE. Trong đó có các dòng xe nhập thông dụng như Camry, Highlander, Sienna và Lexus RX. Nguyên nhân là bộ phận ống dẫn nhiên liệu của những xe này có thể bị rò rỉ và gây cháy nổ.

Toyota cho biết 20.000 chiếc xe thuộc diện triệu hồi trên đến từ các dòng Avalon, Camry, Highlander, Sienna đời 2014, và dòng Lexus RX đời 2015. Tất cả những phiên bản xe thuộc các dòng này được trang bị động cơ 2GR-FE (tương đương V6, dung tích 3.5 lít).

Toyota Highlander 2014

Theo Toyota, nhà cung cấp linh kiện của họ đã không “hàn ống dẫn nhiên liệu đúng cách vào bên phải của khoang động cơ”. Điều này có khả năng khiến cho nhiên liệu bị rò rỉ, từ đó tăng nguy cơ cháy nổ động cơ.

Hãng xe Nhật khẳng định hiện chưa có báo cáo thương vong hay tai nạn nào liên quan đến lỗi triệu hồi trên. Hãng cũng khuyến cáo người tiêu dùng nên liên hệ với các đại lý để nhân viên kỹ thuật có thể kiểm tra ống dẫn nhiên liệu và thay mới nếu cần. Đối với các khách hàng nhập khẩu xe Toyota từ Mỹ, cũng nên liên hệ với các đại lý nhập khẩu và đem xe đi kiểm tra kỹ thuật để đảm bảo an toàn.

Toyota Camry 2014

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.