Thị Trường, - 04/10/2012 10:03 PM
Toyota tiếp tục có mặt trong danh sách xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất hành tinh của hãng tư vấn Interbrand. Đây là năm thứ 9 liên tiếp Toyota nhận được danh hiệu này.

Toyota xếp ở vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng dầu thế giới của  Interbrand và cũng là nhà sản xuất xe hơi duy nhất lọt vào top 10. Giá trị thương hiệucủa Toyota đạt 30,3 tỷ USD, tăng 9% và tăng 1 hạng so với năm 2011.

Trong một báo cáo mới nhất của Global Brand, Toyota cũng được đánh giá là hãng xe có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đặc biệt, mẫu Prius của Toyota là dòng sản phẩm xe xanh bán chạy nhất thế giới, thu hút một số lượng lớn khách hàng trẻ tuổi.

Xếp sau Toyota là Mercedes ở vị trí thứ 11 và BMW 12, tiếp theo là Honda ở vị trí thứ 21 và Volkswagen xếp thứ 39. Các hãng sản suất xe hơi khác nằm trong Top 100 của Interbrand gồm có: Ford, Audi, Porsche, Kia, Ferrari và Hyundai.

Coca-Cola tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất của Interbrand. Bốn vị trí tiếp theo là Apple, IBM, Google và Microsoft.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Toyota