Thị Trường, - 01/08/2013 04:36 PM
Toyota sẽ trở thành hãng xe hơi đầu tiên trên thế giới sản xuất 10 triệu xe trong một năm nếu kế hoạch mà hãng đặt ra trở thành hiện thực.

Trích dẫn chỉ số Nikkei của Nhật Bản, Reuters cho biết Toyota vừa công bố kế hoạch sản xuất mới trong đó có mục tiêu sản xuất 10.1 triệu xe trong năm 2013. Con số này sẽ bao gồm số xe do Daihatsu Motor Co và Hino Motors Ltd sản xuất.

Trong năm 2013, Toyota dự kiến sẽ đạt tổng doanh số 10 triệu xe, hãng xe Nhật Bản đang kỳ vòng rất nhiều vào nhu cầu xe hybrid tăng mạnh. Tính trong 6 tháng đầu năm Toyota đã bán được 4.910.000 xe, con số bày không bao gồm số lượng xe đã được sản xuất tại nhà máy và lượng hàng trong kho tại các đại lý.

Với những con số ấn tượng trên, Toyota đã vượt qua GM và đang là hãng xe bán chạy nhất thế giới. Nếu Toyota thực hiện được mục tiêu đã đặt ra, hãng xe vượt qua cột mốc 10 triệu xe được bán ra trước đó. Luy ý, năm ngoái Toyota chỉ bán được dưới 10 triệu xe trên toàn thế giới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Toyota