Thị Trường, - 13/11/2012 11:37 PM
Đại diện Toyota cho biết, hãng đang phát triển ba chiếc thể thao là MR2, Supra và GT86.

Akio Toyoda, Chủ tịch của Toyota, cho biết ông đã yêu cầu kỹ sư trưởng Tetsuya Tada, người từng phát triển chiếc GT86, hồi sinh chiếc Supra càng sớm càng tốt. Vị kỹ sư này phải mất 5 năm để phát triển GT86, do đó, chiếc Supra ra mắt trễ là điều không thể tránh khỏi.

Ông Tada cho biết: “Phiên bản mới của chiếc GT 86 đang trong giai đoạn phát triển. Còn của MR2 và Supra thì tôi không thể đoán trước khi nào có thể công bố chúng”.

Chắc chắn chiếc xe được ưa chuộng nhất sẽ ra mắt đầu tiên. Rất có khả năng bộ truyền động của MR2 và Supra mới sẽ yếu hơn GT86. Bên cạnh đó, động cơ của hai phiên bản này sẽ tương tự MR2 và MR-S.

Theo đại diện Toyota thì ba phiên bản mới này là một phần của kế hoạch tăng cường mối quan hệ với khách hàng.

Ông Tada nói thêm: “Đây là một chiến lược kinh doanh mới. Chúng tôi không chỉ tìm lợi nhuận từa khách hàng, mà còn muốn tạo mối liên hệ thâng thiết với họ. Do đó, chúng tôi phải hồi sinh lại những dòng xe mà họ yêu thích, trong đó có chiếc Supra sau nhiều năm vắng bóng”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.