Thị Trường, - 22/07/2015 06:41 PM
Nhằm cạnh tranh với Mitsubishi Triton, Asta PT Toyota Motor sẽ sớm trình làng thế hệ mới của dòng xe Hilux tại Indonesia.

Dự kiến, Toyota Indonesia sẽ chính thức ra mắt thế hệ thứ 8 của Hilux tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) diễn ra từ ngày 20 - 30/8/2015. Thậm chí, Asta PT Toyota Motor đã công bố hình ảnh của Hilux mới trên trang web chính thức của hãng.

Toyota Hilux mới được cho là có khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường. Bên cạnh đó, hệ thống treo của xe cũng được cải tiến, khung xe được gia cố nhằm cải thiện độ cứng.

Toyota Hilux mới sử dụng động cơ diesel 2.8 lít đã được cải tiến. Động cơ này cho công suất 177 mã lực tại vòng tua máy 3.400 vòng/phút mô-men xoắn 450 Nm giữa 1.600 - 2.400 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe.

Nhà sản xuất cho biết, động cơ mới này không chỉ giúp Hilux cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu mà còn giảm lượng khí thải ra môi trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.